เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2558 - 12:18

Chevrolet Malibu Red Line Series Concept เตรียมบุกในงาน SEMA Show 2015

 

Chevrolet Malibu Red Line Series Concept เตรียมบุกในงาน SEMA Show 2015 



          Chevrolet (เชฟโรเลต) เตรียมเผยโฉม Chevrolet Malibu Red Line Series Concept ที่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ในงาน SEMA Show 2015 



          โดยหลังจากที่ Chevrolet Malibu ได้ทำการเปิดตัวไปแล้วช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งก็นับว่าเป็นที่ต้องตาต้องใจใครหลายๆ คนเลยที่เดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่ชวนหลงใหล และความแข็งแกร่งที่นับถือ จึงไม่แปลกที่ใครจะหันมาให้ความสนใจ 



          จนมาถึงงาน SEMA Show 2015 ซึ่งทำให้ Chevrolet ได้เอาใจขารถแต่ง ด้วยการเผยโฉม Chevrolet Malibu Red Line Series Concept ที่จะมาในรูปลักษณ์ที่ให้ความสปอร์ต โดยตัวรถจะใช้เป็นสี Enhanced Silver Metallic ตัดด้วยสีดำ Charcoal Black ของหลังคา และกระจกมองข้าง ต่อด้วยขลิบสีแดงเล็กๆ ที่กันชนหน้า และล้อแม็กขนาด 19 ลวดลายสปอร์ต 



          ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์ยังคงไม่มีการอัพเกรดอะไรเพิ่มขึ้นมา โดยจะยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ Ecotec ขนาด 1.5 ลิตร ใหกำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิด 249 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ต่อด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ Ecotec ขนาด 2.0 ลิตร ให้พละกำลังถึง 250 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด



          Chevrolet Malibu Red Line Series Concept จะทำการเผยโฉมให้เห็นอย่างเป็นทางการในงาน SEMA Show 2015 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-6 พฤศจิกายนนี้ ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook