เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2558 - 11:57

McLaren สั่งปลด Kevin Magnussen นับขับ F1 ฝีมือดีออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

McLaren สั่งปลด Kevin Magnussen นับขับ F1 ฝีมือดีออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



          เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าทาง McLaren (แมคลาเรน) ค่ายรถซุปเปอร์คาร์ และทีมแข่งรถชั้นนำของโลก ได้ทำการปลด Kevin Magnussen ออกจากทีมเป็นทืี่เรียบร้อยแล้ว

          โดยก่อนหน้านี้ Kevin Magnussen ได้ลงแข่งเป็นตัวจริงคู่กับ Jenson Button ในรายการ Australian GP แต่เมื่อทาง Fernando Alonso ได้หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา เป็นผลทำให้ Kevin Magnussen ต้องถูกลดไปเป็นนักขับสำรองแทน 



          Kevin Magnussen ได้เปิดเผยว่า "ผมไม่ได้รับข่าวคราวใดๆ จากต้นสังกัดเป็นเวลาเกือบ 1 อาทิตย์ แต่หลังจากนั้นผมได้รับอีเมล์จาก McLaren ซึ่งมันเป็นอีเมล์สั้นๆ ซึ่งตรงกับวันเกิดของผมพอดี โดยมีเนื้อหาบอกกับผมว่า ทาง McLaren ไม่มีโปรแกรมอะไรในอนาคตสำหรับผมอีกแล้ว"

          แต่อย่างไรก็ดี Kevin Magnussen อาจจะได้โอกาสที่จะลงเอยกับทีม Renault ในปี 2016 ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการเทคโอเวอร์ Lotus 

          Kevin Magnussen ได้กล่าวเสริมว่า "ผมได้มีการพูดคุยกับหลายทีมใน Formula 1 และบางทีมยังคงมีการเจรจากันอยู่ ดังนั้นผมยังคงมีโอกาสที่จะได้ลงแข่งขัน เพราะทั้งนี้ Formula 1 คือเป้าหมายสูงสุดในชีวิตของผม และผมยังคงต้องการที่จะเป็นแชมป์ Formula 1 ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม"

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook