เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 24 ตุลาคม 2558 - 18:56

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

TCR International Series กับผลงานของนักแข่งไทย ในการ Qualify R.19

 

TCR International Series กับผลงานของนักแข่งไทย ในการ Qualify R.19

 

 

          สำหรับในการแข่งขัน TCR International Series ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2558 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์นั้น ทางประเทศไทย ก็นักแข่งที่เป็นตัวแทนจากประเทศไทย 2 ท่านเข้าร่วมการแข้งขันระดับโลกในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ก็คือ คุณติณห์ ศรีตรัย ที่ใช้รถ SEAT Leon เบอร์ 31 สังกัดทีม Asia Racing Team ส่วนนักแข่งอีกท่านก็คือ เทอร์โบ มั่นคง เสถียรถิระกุล กับรถ SEAT Leon เบอร์ 80 สังกัดทีม Craft-Bamboo Racing โดยผลงานในการควอลิฟายใน Race ที่ 19 จะเป็นอย่างไรนั้น BoxzaRacing มีผลมาฝากกันครับ

 

เทอร์โบ มั่นคง เสถียรถิระกุล (คนขวา)
 
 
เทอร์โบ มั่นคง เสถียรถิระกุล กับรถแข่ง SEAT Leon เบอร์ 80
 

          ด้านทางคุณ เทอร์โบ มั่นคง เสถียรถิระกุล ที่ใช้รถแข่งขันเป็นรถ SEAT Leon เบอร์ 80 สังกัดทีม Craft-Bamboo Racing สามารถทำเวลาในรอบคลอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 12 ด้วยเวลา 1:45.089 ซึ่งตามหลังผู้นำอย่าง Gianni Morbidelli นักขับชาวอิตาลีด้วยเวลาเพียง 1.666 วินาทีเพียงเท่านั้น 

 

รถ SEAT Leon เบอร์ 31 ของทางคุณ ติณห์ ศรีตรัย
 
 
ลีลาการขับของทางคุณ ติณห์ ศรีตรัย
 

          ส่วนคุณ ติณห์ ศรีตรัย เบอร์ 31 สังกัดทีม Asia Racing Team ที่มากับรถ SEAT Leon เช่นเดียวกันกับคุณเทอร์โบ ก็สามารถทำเวลาในรอบควอลิฟายมาอย่างติดๆด้วยเวลา 1:45.387 ซึ่งนั่นส่งผลทำให้เวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 14 นั่นเองครับ 

 

 

          และจากเวลาดังกล่าวจะเห็นได้ว่า นักแข่งไทยนั้นทำเวลาห่างจากผู้นำไม่เกิน 2 วินาทีเท่านั้นเอง และไม่แน่นะครับว่า นักแข่งไทยก็อาจจะได้ขึ้นมายืนบนโพเดี้ยมรับรางวัลติดไม้ติดมือมาฝากแฟนๆชาวไทย เมื่อจบผลการแข่งขันในวันที่ 25 ตุลาคม 2558 หรือวันพรุ่งนี้ก็เป็นได้ ยังไงแฟนชาวมอเตอร์สปอร์ตทุกท่าน ก็คงต้องร่วมส่งแรงใจและแรงเชียร์ให้กับนักแข่งทั้ง 2 ที่ร่วมลงสู้ศึก TCR International Series ในครั้งนี้ด้วยนะครับ ส่วนถ้ามีผลการแข่งขันออกมาเมื่อไร ทาง BoxzaRacing.com ของเรา ก็จะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างแน่น่นอครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook