เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 ตุลาคม 2558 - 15:50

Suzuki Ertiga 2015-2016 เปิดตัวรุ่นปรับโฉมพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดใหม่

 

Suzuki Ertiga 2015-2016 เปิดตัวรุ่นปรับโฉมพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดใหม่

 

Suzuki Ertiga 2015-2016 สเปคอินเดีย
 
 

          Suzuki เผยโฉม Suzuki Ertiga 2015-2016 รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่ดูความหรูและสปอร์ตลงตัว พร้อมกับเพิ่ม Suzuki Ertiga SHVS รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด สำหรับตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเครื่องยนต์ประหยัดเชื้อเพลิง

 

 
 

          ภายนอกที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวรถด้วยกระจังหน้า 3 แถบโครเมียมใหม่ พร้อมปรับปรุงกันชนหน้าให้มีความหรูขึ้นด้วยแถบโครเมียมล้อมโคมไฟตัดหมอก พร้อมแถบโครเมียมที่ประทับชื่อ Ertiga บนฝาประตูท้ายรถ

 

เครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด SHVS
 
 

          ทางด้านระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ลิตร 1.4 ลิตร พร้อมเครื่องยนต์ที่รองรับเชื้อเพลิง CNG ได้ ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และทางซูซูกิได้เสนอเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด SHVS โฉมใหม่ที่ให้อัตราการใช้เชื้อเพลิงอยู่ที่ 24.52 กม./ลิตรพร้อมเสริมฟังก์ชั่นเพิ่มประสิทธิภาพประหยัดมากกว่าเดิม อาทิ ระบบหยุดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติ Start/Stop, ระบบ Torque Assisted, ระบบบอกตำแหน่งเกียร์และ Brake Energy ที่สามารถนำความร้อนจากเบรกมาชาร์จไฟฟ้าให้กับแบตเตอรี่ได้

 

 
 

          ความพิเศษของ Suzuki Ertiga 2015-2016 รุ่นปรับโฉม ที่นอกจากจะเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดและปรับโฉมภายนอกใหม่ นั่นคือ การยกระดับความทันสมัยของตัวรถจากอ็อพชั่นต่างๆ อาทิ ระบบอินโฟเทนเมนต์ Smart Play พร้อมระบบนำทาง, กระจกมองข้างปรับพับไฟฟ้า, กล้องมองหลังพร้อมเซ็นเซอร์ท้ายรถ, เบาะท้ายปรับ 50:50 และปุ่มสตาร์ทรถ

 

 
 

          สำหรับในเมืองไทยเตรียมรอลุ้นการเปิดตัว Suzuki Ertiga 2016 รุ่นปรับโฉมได้ในเร็วๆ นี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงาน Boxzaracing จะนำเสนอข้อมูลให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook