เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 13 ตุลาคม 2558 - 19:00

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

3K Unlimited Power The final กับบรรยากาศความมันส์ใจกลางเมือง

 

3K Unlimited Power The final กับบรรยากาศความมันส์ใจกลางเมือง


3K Unlimited Power ณ เซ็นทรัล เวิล์ด

          มหกรรมเพื่อคนวัยมันส์สุดยิ่งใหญ่อย่างงาน 3K Unlimited Power ครั้งสุดท้ายของปีนี้ผ่านพ้นไปอย่างสุดมันส์ หลังจากที่ระเบิดความเร้าใจมาแล้วทั้ง 3 ภาค ซึ่งก็คือ ภาคใต้ ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา, ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่, ภาคอิสาน จ.ขอนแก่น ซึ่งทุกที่ที่จัดงาน ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนกระทั่งกลับมาระเบิดความมันส์กันอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งใจกลางเมืองในวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ 3K Battery ขนกิจกรรมแน่นๆ มันส์ๆ และอลังการสุดๆ กว่าทุกครั้งที่เคยจัดมาเลยทีเดียว


ผู้เข้าชมรอลงทะเบียนเข้างานกันอย่างเนืองแน่น

         ด้วยความที่มหกรรม 3K Unlimited Power ณ Central World ในครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่จัดมา เวทีกิจกรรมจึงแบ่งออกเป็นสองฝั่ง ฝั่งแรกเป็นโซนกิจกรรมหลัก และอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นโซน Activities ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 11.30 มีผู้คนให้ความสนใจมากมายรอกันอยู่ที่บูธลงทะเบียนเพื่อเข้างาน


บรรยากาศ 3K Power Kick Challenge


นักฟุตบอลจาก ชลบุรี FC และ บุรีรัมย์ United


"แม็กก้า" Steve McManaman MEET&GREET กับแฟนบอลทีมลิเวอร์พูล


น้องเกมส์ ชนะชนม์ สุวรรณโค ผู้ชนะเลิศกิจกรรม 3K Power Kick Challenge ภาคกลาง

          กิจกรรมแรกที่เริ่มต้นเลย คือ 3K Power Kick Challenge ค้นหานักเตะผู้ที่มีความแม่นยำที่สุด ลุ้นตั๋วชมฟุตบอลชิดติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ เปิดให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมกัน และผู้ที่เตะเข้าเป้ามีคะแนนสูงสุดคือ คุณชนะชนม์ สุวรรณโค หรือน้องเกมส์  มีคะแนนสูงสุดถึง 165 คะแนน ได้ผู้ชนะเลิศครบทั้ง 4 ภาค รวมถึงการ Meet&Greet กับนักฟุตบอลไทยทีมชลบุรี FC และ บุรีรัมย์ United และพิเศษสุดๆแฟนๆ หงส์แดง ได้ MEET&GREET กับตำนานนักเตะกองกลาง Liverpool อย่าง “แม็กก้า Steve McManaman” กับชาวไทยที่เป็นผู้โชคดีเพียงแค่ 100 คนแรก ที่ได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดและรับลายเซ็นจาก Steve McManaman


เหล่า 3K Race Queen ที่ได้รับรางวัล

          อีก  1 กิจกรรมที่จัดอย่างยิ่งใหญ่นั่นคือ กิจกรรม 3K Power Race Queen Contest ค้นหาเรซควีนคนแรกของประเทศไทย หลังจากที่เปิดรับสมัครสาวสวยบุคลิกดี ภายใต้แนวคิด สวย เซ็กซี่ มีความรู้เรื่องรถ มาทั่วประเทศ ผู้ที่เป็นเรซควีนคนแรกของประเทศ ได้แก่น้อง โบนัส  สมหทัย เหรียญทอง ผู้เข้าประกวดหมายเลข 26  ได้รับรางวัลเงินสด 400,000 บาท พร้อมกับการเป็น 3K Race Queen Brand Ambassadors เป็นระยะเวลา 1 ปี


Double Tap Beatbox ชื่อดัง


Exotic Percussion


บรรดาพริตตี้สุดสวยในงาน 3K Unlimited Power


เต้นกันอย่างสุดเหวี่ยง

          ยังมี Special Show จาก Exotic Percussion ศิลปินที่โชว์ Percussion ที่มีชื่อที่สุดในตอนนี้ และ BeatBox ชื่อดังอย่าง Double Tap ทั้งแร็บและบีทบ็อกซ์สร้างความฮาและความสนุกสนานกับผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างมาก และพริตตี้มากกว่า 30 ชีวิตที่มาสร้างสีสันความน่ารักสดในงาน


บรรดารถที่เข้าร่วมกิจกรรม 3K Car Dressup Contest


Nissan GT-R R35 Liberty Walk ผู้ชนะกิจกรรม 3K Car Dress Up Contest ภาคกลาง กับคุณณัชพล จตุรศรีวิไล เจ้าของรถ


คุณสุภัชพล เหลืองประเสริฐ ได้รับรางวัล Lucky Draw

          ส่วนกิจกรรมที่ถือว่าเป็น Signature ของงานเลยคือ 3K Car Dress Up Contest สุดยอดรถโมดิฟายด์จากภาคกลาง ที่เข้ารอบมา 18 คันสุดท้าย และรถที่ถือว่าชนะใจผู้ชมในงานมากที่สุดและมีคะแนนสูงสุด คือ รถ Nissan GT-R R35 Liberty Walk คันแรกของประเทศ ของคุณ ณัชพล จตุรศรีวิไล รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ และสำหรับผู้เข้าชมงานที่ร่วมโหวตได้รับรางวัล Lucky Draw เป็นล้อแม็ก NAYA Everest III มูลค่ากว่า 20,880 บาท แม็กคุณภาพเยี่ยมจาก PP Superwheel คือ คุณ สุภัชพล เหลืองประเสริฐ


DJ Roxy June กับกิจกรรม Mini Party with Lady EDM


คอนเสิร์ตจากวง Mild

          นอกจากนั้นแล้วเวทีฝั่ง Activities มี Mini Party with Lady EDM นำทีมโดย DJ สุดเซ็กซี่อย่าง DJ. Roxy June ตามด้วย DJ. Sue Ice และ DJ. April บรรเลงเพลงสุดมันส์ให้ผู้ชมกันอย่างต่อเนื่อง  ส่วนเวทีหลักขับกล่อมทุกคนด้วยศิลปินจอมพลังอย่าง เปิดกันด้วยวง Mild ทั้งร้องพร้อมยังมีช่วงพิเศษที่แร็พด้วยเช่นกัน  ตามด้วยวง Tattoo Colour ที่บรรเลงเพลงมันส์อย่างต่อเนื่อง และปิดท้ายด้วยวง Potato งานนี้พี่ปั๊ปเสิร์ฟเพลงเพราะๆ มันส์กันแบบสดๆใส่พลังกันอย่างไม่มียั้งเลยทีเดียว


บูธ BoxzaRacing.com


ECU Shop


YSS โช๊คอัพ ก็มาจัดบูธด้วยเช่นกัน

          อีกทั้งยังมีบูธผู้สนับสนุนที่จัดแสดงภายในงาน ซึ่งมี BoxzaRacing.com เว็บไซต์อันดับ 1 แห่งวงการยานยนต์, ร่วมด้วย PP Superwheel จัดล้อแม็กมาแสดง, ECU Shop, Benz Racing, YSS, Mipow และ Glasstech & Hi-cool นำสินค้าและเกมส์สนุกๆ แจกของที่ระลึกให้ผู้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


บรรยากาศเวทีหลักคนเยอะจริงๆ


โซน Activities คนคับคั่งไม่แพ้กัน

          สำหรับปีนี้มหกรรมสุดยิ่งใหญ่อย่าง 3K Unlimited Power จัดงานโดย 3K Battery ในปี 2558 ผ่านพ้นไปอย่างสวยหรู ซึ่ง 3K Battery ได้นำความสุขและความสนุกสนานมามอบให้แฟนๆ อย่างทั่วถึงทุกภาค ซึ่งปีหน้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.3kbattery.com และทาง BoxzaRacing.com ไม่พลาดที่จะนำเสนอกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกอย่างแน่นอน 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook