เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2558 - 13:33

Toyota เตรียมพัฒนา Toyota Crown ให้มีความสปอร์ต และความแรงมากยิ่งขึ้น

 

Toyota เตรียมพัฒนา Toyota Crown ให้มีความสปอร์ต และความแรงมากยิ่งขึ้น



          Toyota (โตโยต้า) เตรียมพัฒนารถซีดานสุดหรูอย่าง Toyota Crown ให้มีความสปอร์ต และความแรงมากขึ้นถึง 3 รุ่นย่อย คือ Athlete, Royal และ Majesta



          โดย Toyota Crown Athlete 2016 ได้ถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ ที่ลงตัวกับไฟหน้า LED รูปทรงโฉบเฉี่ยว ส่วนไฟท้ายได้ถูกดีไซน์ให้เป็นวงกลม 2 ดวง เพื่อความสปอร์ตที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น



          ทั้งนี้ Toyota Crown Athlete จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ D-4ST ขนาด 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 245 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ 8 สปีด



          ส่วนใน Toyota Crown Royal 2016 จะถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมี่ยม รับกับกรอบไฟตัดหมอกโครเมี่ยม ส่วนภายในก็ยังคงตกแต่งให้มีความหรูหราในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นคอนโซนหน้า แผงประตู ที่มีลายไม้เข้ามาเสริมความหรูหราอย่างลงตัว



          ปิดท้ายด้วย Toyota Crown Majesta 2016 ที่ถูกอัพเกรดสมรรถนะให้ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากระบบช่วงล่างที่ถูกปรับให้มีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ต่อด้วยตัวถังที่มีการใช้เหล็กคุณภาพสูง และระบบแสดงการจราจร ITS Connect ที่มีประสิทธิภาพ



          นอกจากนี้ Toyota Crown ยังจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร V6 ให้กำลัง 203 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รวมถึงยังมีเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลัง 235 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 3.5 ลิตร V6 ที่ให้พละกำลังสูงสุด 315 แรงม้า ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ 8 สปีด และระบบ Paddle Shift

 
 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook