เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 1 ตุลาคม 2558 - 16:01

Chevrolet Cruze 2015 ราคา พรีวิว รถซีดานดีไซน์สปอร์ตที่โดดเด่นในทุกมุมมอง

 

Chevrolet Cruze 2015 ราคา พรีวิว รถซีดานดีไซน์สปอร์ตที่โดดเด่นในทุกมุมมอง



          Chevrolet Cruze 2015 (เชฟโรเลต ครูซ 2015) รถซีดานดีไซน์สปอร์ตรูปลักษณ์ใหม่ ที่มาพร้อมความสวยงาม และความโดดเด่น ซึ่งจะสะกด และดึงดูดทุกสายตาให้จับจ้อง ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปรับชมได้เลยครับ

 

 

รูปลักษณ์ภายนอก



          Chevrolet Cruze ได้ถูกดีไซน์ภายนอกให้มีความโดดเด่น และสะดุดตามากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากกระจังหน้าโครเมี่ยม Dual Port Grille ที่หรูหรายิ่งขึ้น ต่อด้วยไฟหน้า LED และไฟ Daytime Running Light แบบ LED ที่ให้รูปทรงที่ปราดเปรียว ตามมาด้วยช่วงท้ายดีไซน์ใหม่ ที่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ซึ่งรับกับไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Chevrolet Camaro ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยที่เรียบหรูขนาด 16 นิ้วในรุ่น LT และ 17 นิ้ว ในรุ่น LTZ

กระจังหน้าโครเมี่ยม Dual Port Grille
 
 
ไฟหน้าส่องสว่างอัตโนมัติ
 
 
ไฟ Daytime Running Light แบบ LED
 
 
ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต
 
 
ช่วงท้ายดีไซน์ใหม่

 

 

การออกแบบภายใน



          เชฟโรเลต ได้ตกแต่งห้องโดยสารภายในของ ครูซ แบบ Dual-Cockpit ที่ให้ความสปอร์ต โดยจะใช้โทนสีเป็นสีดำ ตัดด้วยสีน้ำตาลแดง ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลหน้า แผงประตูข้างสีดำเงา Piano Black หรูหราแบบมีดีไซน์ยิ่งขึ้นด้วยวัสดุหุ้มคอนโซลหน้า และเบาะนั่งทูโทนใหม่ สีดำ-น้ำตาลแดง ที่ตัดกันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพวงมาลัยแบบ Multi-Function ที่มาพร้อมรีโมทควบคุมเครื่องเสียง และควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ต่อด้วย Infotainment Graphic Information Display หรือหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ ที่จะคอยแสดงผลเกี่ยวกับเครื่องเสียง เวลา อุณหภูมิภายนอกรถ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Chevrolet ยังเอาใจลูกค้าด้วยวัสดุซับเสียงเทคโนโลยี Quiet Ride เพื่อทำการลดเสียงจากภายนอกตัวรถ

พวงมาลัยแบบ Multi-Function
 
 
Infotainment Graphic Information Display
 
 

 

นวัตกรรมที่ถูกออกแบบเพื่อความสบาย



          Chevrolet Cruze เอาใจลูกค้าด้วยความสะดวกสบายที่เป็นตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นเบาะที่นั่งสีทูโทนแบบพับได้ 60:40 ต่อด้วยเรือนไมล์ Ice Blue Interior Lighting ที่มีสีฟ้าสบายตา ช่วยสร้างบรรยากาศให้การขับขี่ของคุณ และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ
 
 
เบาะที่นั่งแบบพับได้ 60:40
 
 
เรือนไมล์ Ice Blue Interior Lighting
 
 
เบาะนั่งทูโทนใหม่ สีดำ-น้ำตาลแดง

 

 

ด้านเครื่องยนต์



          Chevrolet Cruze 2015 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ECOTEC 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 177 นิวตัน-เมตร ที่ 3,800 รอบ/นาที เสริมด้วยระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดมัลติพอยท์ MPI ซึ่งจะสามารถรองรับเชื้อเพลิง E85 ได้อีกด้วย ทำให้ทั้งแรง และประหยัด ด้วยการลดการใช้พลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะรองรับ EURO4

 

 

ระบบความปลอดภัย



          ระบบความปลอดภัยของ เชฟโรเลต ครูซ ก็นับว่าเป็นระบบที่ได้มาตรฐาน และยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นระบบเซ็นเซอร์ถอยหลัง Rear-Park Assist ที่จะคอยส่งสัญญาณเตือนทุกครั้ง เมื่อรถที่คุณกำลังเข้าใกล้วัตถุอื่นๆ ในระยะประชั้นชิดมากจนเกินไป ต่อด้วยระบบช่วงล่าง Euro-Ride Tuning Suspension ที่มีช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ แม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง โช้คอัพแก๊ส และเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังจะมาพร้อมทอร์ชั่นบีมรูปตัววี พร้อมคอยล์สปริง และโช้คอัพแก๊ส ที่จะทำให้คุณมั่นใจในทุกการขับขี่ และความนุ่มนวลให้การเกาะถนนเป็นเยี่ยม ปิดท้ายด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้าง ที่จะทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ

ถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้าง
 
 
ระบบเซ็นเซอร์ถอยหลัง Rear-Park Assist

 

 

ระบบเบรค



          นอกจากนี้ยังมีระบบเบรกที่ทรงประสิทธิภาพอีกมากมายอย่าง อาทิระบบเบรก ABS (Anti-Lock Braking System) แบบ 4-Sensor 4-Channel ที่ทำงานควบคู่ไปกับระบบช่วยเบรก BA ที่จะทำหน้าที่ช่วยป้องกันล้อล็อก และควบคุมการทรงตัวแม้เบรกกะทันหัน นอกจากนี้มีระบบกระจายแรงเบรก EBD ที่ช่วยทำให้การเบรกมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งทั้งนี้จะเสริมด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC (Electronic Stability Control) และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีกับควบคุมการลื่นไถล TCS (Traction Control System)

 

 

Chevrolet Cruze 2015 จะมีสีให้เลือกด้วยกัน 4 สี

 

 

มิติตัวถัง

 

 

ราคา

  • Chevrolet Cruze 1.6L AT LT ราคา 869,500 บาท
  • Chevrolet Cruze 1.8L AT LS ราคา 899,000 บาท
  • Chevrolet Cruze 1.8L AT LT ราคา 946,000 บาท
  • Chevrolet Cruze 1.8L AT LTZ ราคา 998,000 บาท
  • Chevrolet Cruze 1.8L AT LTZ ราคา 1,248,000 บาท

 

 



          Chevrolet Cruze 2015 (เชฟโรเลต ครูซ 2015) รถซีดานสุดสปอร์ตที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ และเครื่องยนต์อันยอดเยี่ยม หากใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รู Chevrolet ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook