เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กันยายน 2558 - 16:23

Chevrolet อัพเดท Mylink ใหม่ให้รองรับแอนดรอยด์ พร้อมบรรจุได้ในปีหน้า

 

Chevrolet อัพเดท Mylink ใหม่ให้รองรับแอนดรอยด์ พร้อมบรรจุได้ในปีหน้า

 

               General Motor และ Chevrolet ในสหรัฐอเมริกาได้เผยถึงระบบอินโฟเทนเทนต์ Mylink ระบบปฎิบัติการอเนกประสงค์จากเชฟโรเลต ซึ่งในเวลานี้ทางค่ายได้เผยว่าระบบนี้จะสามารถรองรับกับ Andriod Auto จาก Google ได้ และมีแผนจะให้ลูกค้าได้ใช้ในปีหน้า

 

 
 

                โดยได้ระบุว่าตั้งแต่เดือนมีนาคม 2016 นี้ รถยนต์ที่ลูกค้าใช้ระบบ Mylink จะสามารถขอรับการอัพเดท Mylink แบบใหม่จากตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐฯ ได้ ส่วนรถใหม่ที่ผลิตและจำหน่ายภายในเดือนมีนาคม 2016 นี้ก็จะได้รับการปรับปรุงระบบ Mylink รูปแบบใหม่บนหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วให้สามารถเชื่อมต่อกับแอนดรอยด์ออโต้ได้อีกด้วย

                 Alan Batey ผู้บริหารเชฟโรเลตในสหรัฐฯ และทั่วโลก ได้กล่าวว่า "ทางเราได้ประสานงานกับตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตในการปรับปรุงซอฟต์แวร์ให้ง่ายและรวดเร็วที่สุด เพื่อลดความยุ่งยากให้กับเจ้าของรถและสามารถแสดงประสิทธิภาพได้เต็มที่ เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า"

                 ในเวลานี้ทางเชฟโรเลตยังไม่มีการเผยว่ารถรุ่นใดจะได้ติดตั้งระบบนี้บ้าง แต่มีความเป็นไปได้สูว่าจะมีรุ่น Cruze, Malibu, Impala, Volt, Camaro, Corvette, Colorado, Silverado, Tahoe, Suburban ที่จะประเดิมใช้งานกันเป็นรุ่นแรกๆ ในปีหน้านี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook