เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 กันยายน 2558 - 14:28

Subaru Forester 2016 เตรียมออกมาเอาใจผู้ที่ชอบรถประเภท SUV แต่แฝงไปด้วยความสปอร์ต

 

Subaru Forester 2016 เตรียมออกมาเอาใจผู้ที่ชอบรถประเภท SUV แต่แฝงไปด้วยความสปอร์ต



          Subaru (ซูบารุ) เตรียมเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ หรือ SUV รุ่น Subaru Forester (ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์) รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่าง Subaru Eyesight



          โดยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Subaru Forester 2016 ได้มีภาพหลุดออกมาให้เห็นบางส่วนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกที่ให้ความสปอร์ตที่เพิ่มมากขึ้น โดยเริ่มจากไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED ที่มีรูปทรงโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย เสริมด้วยกันชนหน้า และช่องไฟตัดหมอกที่โดดเด่น นอกจากนี้ยังติดตั้งแผงดิฟฟิวเซอร์สุดเท่ที่ด้านหลังรถ ทำให้ Forester 2016 เต็มไปด้วยความสปอร์ตในทุกมุมมอง

          ส่วนในรุ่น Subaru Forester XT จะถูกเพิ่มความสปอร์ตเข้าไปมากกว่ารุ่นปกติ โดยจะปรับเปลี่ยนกันชนหน้าที่ให้ความดุดัน และความสปอร์ตที่มากขึ้น รวมถึงกันชนหน้าที่ถูกออกแบบให้เหมือนรถแข่งในสนามอย่างใดอย่างนั้น



          ส่วนภายในห้องโดยสารได้ถูกติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่เพิ่มมากขึ้นเข้ามา อาทิ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น หน้าจอกทัชสกรีนที่รองรับระบบนำทาง และระบบบันเทิง นอกจากนี้ยังได้ดีไซน์เรือนไมล์ให้มีกลิ่นอายของความสปอร์ตอย่างเต็มที่



          แต่อย่างไรก็ตาม ซูบารุ ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยในเรื่องรายละเอียดของเครื่องยนต์, สมรรถนะ และระบบความปลอดภัย แต่คาดว่า Subaru Forester 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม รวมถึงระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook