เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 23 กันยายน 2558 - 10:58

Nissan Altima 2015 รถซีดานสุดหรูที่มีดีมากกว่าที่คิด

 

Nissan Altima 2015 รถซีดานสุดหรูที่มีดีมากกว่าที่คิด



          Nissan (นิสสัน) เปิดตัวรถซีดานโฉมใหม่ของรุ่น Nissan Altima (นิสสัน อัลติม่า) ที่ให้ความหรูหรา และความสปอร์ตมากขึ้นกว่าเก่า



          Nissan Altima 2015 ได้ถูกดีไซน์ใหม่ให้มีความหรูหรามากขึ้น โดยเริ่มจากกระจังหน้า V-Motion รูปตัววี รับกับไฟหน้า LED สุดเท่ เสริมความโดดเด่นด้วยช่องดักอากาศที่ให้อารมณ์ความสปอร์ต ส่วนด้านท้ายได้ออกแบบให้ไฟท้ายมีรูปทรงที่สื่อถึงความโฉบเฉี่ยว ซึ่งลงตัวกับสปอยเลอร์ แล่ะท่อไอเสียคู่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลวดลายใหม่ ที่มีให้เลือกทั้ง 17 นิ้ว และ 18 นิ้ว



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหราเพิ่มมากขึ้น บวกกับติดตั้งระบบอำนวยความสะดวกสบายมาให้อย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์เรืองแสง ต่อด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 5นิ้ว และ 7 นิ้ว ที่สามารถรองรับระบบ Nissan Connect และเครื่องวิทยุ, CD นอกจากนี้ยังเปลี่ยนการแสดงผลของไฟเกียร์ไปอยู่ที่จอ MID



          โดย Nissan Altima 2015 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 182 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.5 ลิตร  V6 ที่ให้พละกำลังสูงสุด 270 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร ซึ่งทั้ง 2 เครื่องยจะทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ Xtronic CVT

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook