เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 20 กันยายน 2558 - 11:16

ความมันส์ระเบิดแล้ว ณ แดนล้านนา กับการแข่งขัน Toyota Motorsport สนามที่ 3

 

ความมันส์ระเบิดแล้ว ณ แดนล้านนา กับการแข่งขัน Toyota Motorsport สนามที่ 3

 

 

          เดินทางมาถึงช่วงครึ่งทางเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรมเพื่อคนรักความเร็วภายใต้ชื่อ Toyota Motorsport 2015 โดยในครั้งนี้จัดต่อเนื่องเป็นสนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 19-20 กันยายน 2558 งานนี้ยกพลบุกแดนล้านนาไปทำการแข่งขัน ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ พร้อมกิจกรรมความมันส์มากมายที่วัยแรงอย่างเราๆ ไม่ควรพลาด

 

 
 
 
 

 

            ออกสตาร์ทความมันส์กันตั้งแต่ในช่วงสายกับกิจกรรมมากมายที่ทาง Toyota จัดให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวเชียงใหม่และละแวกใกล้เคียงได้สมร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นในบริเวณโตโยต้า พาวิลเลี่ยนที่รวมกิจกรรมมากมายให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วม และเปิดรับความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์ด้วยตัวเอง การขับขี่อย่างปลอดภัยโดยผู้เชี่ยวชาญ ส่วนในสนามแน่นอนว่าอัดแน่นด้วยความเร้าใจในแวดวงมอเตอร์สปอร์ต เริ่มตั้งแต่การโชว์ลีลาสะบัดท้ายในแบบฉบับ Toyota Hilux REVO Battle Drift Show โดยนักดริฟท์ระดับชั้นนำของเมืองไทยอย่าง กนพิชิต โตยิ่งเจริญ หรือที่เราๆ ท่านๆ คุ้นชื่อกันในนาม เป้ อินเจ็คชั่น แบตเทิ่ลกับนักดริฟท์ชาวญี่ปุ่นในสังกัด Toyo Tire ซี่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่อย่างยิ่งยวด

 

 
 
 
 

 

                ไฮไลท์ของวันแรกคงหนีไม่พ้นการควอลิฟายเพื่อจัดอันดับออกสตาร์ทของรถแข่ง One Make Race ทั้ง 3 รุ่น เริ่มตั้งแต่ Toyota VIOS One Make Race Lady Cup ซึ่งสนามนี้ แพรวพรรณ ธรรมลาภ โชว์ฟอร์มแกร่งคว้าตำแหน่งโพลโพสิชั่นได้สำเร็จ ตามมาด้วยรุ่น Toyota VIOS One Make Race ผู้ครองตำแหน่งแรกบนกริดสตาร์ท ได้แก่ กิตติศักดิ์ เสียงสลัก ก่อนจะมาถึงรุ่นใหญ่สุดที่นักแข่งแต่ละคนขับเคี่ยวกันอย่างสูสี ก่อนที่ในท้ายที่สุด Naoki Kawamura นักแข่งแดนปลาดิบจะชิงความได้เปรียบในการออกสตาร์ทรุ่น Toyota Corolla Altis One Make Race ไปครอง

 

 

 

 

 

                ติดตามความมันส์แบบต่อเนื่องในรายการ Toyota Motorsport 2015 สนามที่ 3 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ พร้อมติดตามชมแบบสดๆ ได้ทาง Online Live Streaming ได้ที่ www.toyotamotorsport.net ในวันอาทิตย์ ที่ 20 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป รวมถึงติดตามผลการแข่งขันและไฮไลท์มันส์ๆ เกินใครได้ทาง BoxzaRacing ครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook