เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 18 กันยายน 2558 - 11:56

Toyota Aygo x-clusiv รถแนว Hatchback ที่ได้รับการตกแต่งสุดพิเศษอย่างลงตัว

 

Toyota Aygo x-clusiv รถแนว Hatchback ที่ได้รับการตกแต่งสุดพิเศษอย่างลงตัว



          Toyota (โตโยต้า) เปิดตัว Aygo x-clusiv รถแนว Hatchback ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามรุ่นพิเศษ ที่ให้ความโดดเด่น และเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น

          Toyota Aygo x-clusiv ได้ถูกตกแต่งภายนอกให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวรถสี Electro Grey ตัดด้วยสี Silver Sparkle ที่กระจังหน้า นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษให้มากขึ้นด้วยหลังคารถผ้าใบสี Black canvas ที่ให้ทั้งความหรูหรา และความเพลิดเพลินขณะเดินทาง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสุดเท่ขนาด 15 นิ้ว

          นอกจากนี้ทาง Toyota ยังเอาใจลูกค้าด้วยชุดตกแต่งโครเมี่ยมที่กรอบประตู ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งเป็นออฟชั่นเสริม เพื่อเพิ่มความโดดเด่น และความหรูหราได้

          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความสปอร์ตเล็กๆ ด้วยห้องโดยสารโทนสี Electro Grey ตัดกับสี Silver Sparkle trim ซึ่งนับว่าเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ

          Toyota Aygo x-clusiv จะมาพร้อมเครื่องยนต์ VVT-I ขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ ให้กำลัง 69 แรงม้า แรงบิด 95 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์ AMT โดยจะให้อัตราการสิ้นเปลืองที่ 26.32 กม./ลิตร  และมีการปล่อยก๊าซ CO2 ไม่เกิน  88 กรัม/กิโลเมตร

          ส่วนในเรื่องระบบความปลอดภัย โตโยต้า ก็ติดตั้งมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Lane Departure Alert ที่จะเตือนขณะที่รถวิ่งออกนอกเลน ต่อด้วยระบบ Pre-Collision System ที่จะทำหน้าที่เบรคอัตโนมัติ เมื่อจะทำการชนด้านหน้า

          Toyota Aygo x-clusiv จะออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 แต่บ้านเราคงต้องนำเข้าเท่านั้น เพราะทาง โตโยต้า จะจำหน่ายรุ่นนี้เฉพาะยุโรปเท่านั้น

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook