เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 กันยายน 2558 - 10:57

Ford Ranger 2015 ขยายตลาดสู่ยุโรป เตรียมเผยโฉมครั้งแรกที่แฟรงก์เฟิร์ต

 

Ford Ranger 2015 ขยายตลาดสู่ยุโรป เตรียมเผยโฉมครั้งแรกที่แฟรงก์เฟิร์ต

 

         หลังจากที่ Ford Ranger 2015 โฉมไมเนอร์เชนจ์ได้เปิดตัวที่เมืองไทยอย่างเป็นทางการพร้อมได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยม(โดยเฉพาะรุ่น Wildtrak) โดยทางฟอร์ด มอเตอร์ได้ขยายตลาด ฟอร์ด เรนเจอร์ 2015 ใหม่สู่ภูมิภาคยุโรป เตรียมประเดิมเปิดตัว 15 กันยายน 2558 ที่แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

 

 
 

         ซึ่งฟอร์ด เรนเจอร์ 2015 จะมีทั้งรุ่นปกติ และรุ่น Wildtrak เช่นเดียวกับที่จำหน่ายในเมืองไทย โดยรายละเอียดและการตกแต่งภายนอกนั้นจะไม่ต่างจากรุ่นที่จำหน่ายในไทยมากนัก ทั้งกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมู และชิ้นส่วนโครเมียมรอบคัน ส่วนรุ่น Wildtrak จะเป็นชิ้นส่วนสีดำพร้อมราวหลังคาและสปอร์ตบาร์ ส่วนล้ออัลลอยนั้นจะมีทั้งขนาด 17 นิ้ว สำหรับรุ่นปกติ และ 18 นิ้วสำหรับรุ่น Wildtrak

 

 
 

          ส่วนภายในก็แทบเรียกได้ว่าไม่แตกต่างจากรุ่นที่จำหน่ายในไทย โดยเฉพาะรุ่น Wildtrak ที่มีอ็อพชั่นทั้งจอ Dual TFT ขนาบหน้าปัดมาตรวัดความเร็วที่แสดงข้อมูลต่างๆ, จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัส 8 นิ้วที่อัดแน่นด้วยระบบคำสั่งต่างมากมาย, ระบบสั่งงานด้วยเสียง Ford Sync 2 เป็นต้น

          ทางด้านระบบขับเคลื่อนของ Ford Ranger 2015 สเปคยุโรปนี้จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 เครื่องได้แก่เครื่องดีเซล 2.2 ลิตร 160 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตัน-เมตร กับเครื่องดีเซล 3.2 ลิตร 5 สูบ 200 แรงม้า พร้อมกับระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดทั้งคู่ และระบบพวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฟฟ้า (EPAS) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

 

 
 

          แม้ว่าสเปคคร่าวๆ ของ Ford Ranger และ Ford Ranger Wildtrak สเปคยุโรปจะไม่ต่างจากสเปคที่จำหน่ายในไทย ซึ่งก่อนจะถึงงาน Frankfurt Motor Show 2015 นี้ก็อาจมีอัพเดทเพิ่มเติมอีกแน่นอน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook