เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 กันยายน 2558 - 14:58

Renault Megane รถ Hatchback ที่ให้ความสปอร์ตที่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน

 

Renault Megane รถ Hatchback ที่ให้ความสปอร์ตที่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน



          Renault (เรโนลต์) เผยภาพรถ Hatchback รุ่นใหม่อย่าง Megane ที่ให้ความรู้สึกเร้าใจในทุกมุมมอง ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015



          Renault Megane ได้ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้เน้นไปที่ความสปอร์ตที่สวยงาม ด้วยขนาดตัวถังที่มีความเตี้ยลงกว่าปกติถึง 25 มม. และเพิ่มความสปอร์ตเข้าไปด้วยความกว้างระหว่างล้อคู่หน้าอยู่ที่ 47 มม. ส่วนล้อหลังจะอยู่ที่ 39 มม. รวมถึงระยะฐานล้อที่ถูกขยายให้ยาวขึ้น 28 มม. ทำให้ได้ทั้งความสปอร์ต และความกว้างขวาง นอกจากนี้ยังเสริมความสมบูรณ์แบบเฉพาะตัวเข้าไปด้วยไฟหน้า และไฟหลังสุดล้ำสมัย แต่แฝงไปด้วยความร้อนแรง



          Renault ยังเอาใจวัยรุ่นด้วย Megane เวอร์ชั่น GT ที่จะมาพร้อมตัวรถสี Iron Blue ต่อด้วยกันชนหน้าสุดสปอร์ตที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม ซึ่งลงตัวกับกระจังหน้าได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว



          ทั้งนี้คาดว่า Renault Megane จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ขนาดความจุ 0.9 ลิตร – 1.8 ลิตร ซึ่งจะให้กำลังสูงสุดตั้งแต่ 90 แรงม้า ถึง 280 แรงม้า และมีแรงบิด 135 นิวตันเมตร ถึง 380 นิวตันเมตร



          โดย Renault จะเปิดตัว และรายละเอียดของ Megane อย่างเป็นทางการในงาน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ระหว่างวันที่ 15-27 กันยายนนี้

 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook