เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 2 กันยายน 2558 - 11:06

Mitsubishi Outlander PHEV 2015 รถ SUV ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคุณ

 

Mitsubishi Outlander PHEV 2015 รถ SUV พันธ์ใหม่ ที่ยอดเยี่ยมทุกมุมมอง



          Mitsubishi (มิตซูบิชิ) เตรียมเปิดตัวรถ SUV รุ่น Mitsubishi Outlander PHEV เวอร์ชั่น Plug-In Hybrid SUV ในงาน Frankfurt Motor Show 2015 ประเทศเยอรมัน

          Mitsubishi Outlander PHEV ได้ถูกพัฒนามาจาก Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S ซึ่งได้มีการออกแบบภายนอกตามแนวคิด Dynamic Shield โดยเริ่มจากกระจังหน้าใหม่ล่าสุด ที่สวยงามมากขึ้นเป็นกอง ต่อด้วยไฟหน้า LED ที่มาพร้อมไฟ Daytime ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสีดำ gloss black ขนาด 18 นิ้ว

          ทางด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำเพื่อความสปอร์ต เสริมความสะดวกสบายด้วยพวงมาลัยมัลติฟังกชั่น 4 ก้าน ที่มาพร้อม Paddle-Shift ต่อด้วยเบาะที่นั่งคนขับสามารถปรับสูง-ต่ำได้ด้วยระบบไฟฟ้า ทำให้ได้ทั้งความสปอร์ต และความสะดวกสบาย



          Mitsubishi Outlander PHEV จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออนคุณภาพสูง ซึ่งทำให้สามารถขับขี่ด้วยไฟฟ้าได้ไกลกว่าเดิม 0.6 กม. และยังให้ความประหยัดที่มากขึ้นถึง 8%

          โดย Mitsubishi Outlander PHEV ได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานมาให้อย่างครบครัน อาทิ ระบบ Unintentional Move Off Control หรือระบบป้องกันรถไหลไปชนรถคันหน้า และกล้องรอบคัน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook