เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2558 - 10:56

Smart เตรียมเปิดตัวรถเล็กหลังคาเปิดประทุนโฉมใหม่ที่แฟรงก์เฟิร์ต 2015

 

Smart เตรียมเปิดตัวรถเล็กหลังคาเปิดประทุนโฉมใหม่ที่แฟรงก์เฟิร์ต 2015

 

          Smart ค่ายรถยนต์คันเล็กจากเยอรมัน (ในเครือเดียวกับ Daimler AG) ได้เผยชุดภาพรถใหม่ที่ชวนสะดุดตามากขึ้นกับ Smart Fortwo Cabrio (สมาร์ท ฟอร์ทู คาบริโอ้) พร้อมเผยโฉมตัวจริงอย่างเต็มรูปแบบในงาน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ในเดือนกันยายนนี้ ที่เยอรมัน

 

Smart Fortwo Cabrio 2016
 
 

          Smart Fortwo Cabrio หรือมีชื่อเต็มว่า Smart Fortwo Cabriolet เป็นรถรุ่นย่อยของ Smart Fortwo(รุ่นสองประตู) ที่มาพร้อมกับอ็อพชั่นหลังคาเปิดประทุนเพื่อลดความอึดอัดภายในห้องโดยสารแถมยังเพิ่มความหรูหราไปในตัวด้วย โดย Smart Fortwo Cabrio โฉมใหม่ได้ออกแบบตัวรถด้วยคำนิยามว่า "More Progressive" ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและความทันสมัยให้กับคนรุ่นใหม่มากขึ้น

 

 
 

          สำหรับรายละเอียดของรุ่นนี้เป็นรถเปิดประทุนที่มีเสา B สำหรับกั้นประตูข้าง, ประตูท้ายและกระจกรถ พร้อมกับระบบหลังคาผ้าใบที่สามารถเปิด-ปิดได้ภายในไม่ถึง 12 วินาที พร้อมสีผ้าใบที่มีให้เลือก สีดำ,แดง และ น้ำเงิน 

 

ช่องเก็บผ้าใบในฝากระโปรงท้าย
 
 

         ระบบขับเคลื่อนของ Smart Fortwo Cabrio จะเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ ที่ให้กำลังขับเคลื่อน 2 ระดับ อาทิ 71 แรงม้า(PS) แรงบิด 91 นิวตัน-เมตร กับเครื่องยนต์สมรรถนะสูงที่เสริมกำลังจากเดิมเพิ่มถึง 90 แรงม้า(PS) และเสริมแรงบิด 135 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และระบบเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ด้วย

 

ภายในห้องโดยสาร Smart Fortwo Cabrio
 

         แม้จะทำเป็นรถเปิดประทุน แต่ทาง Smart ได้เผยว่าจะยังเสริมความแข็งแรงให้กับตัวถังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการใช้โลหะ High Tensile Steel มาขึ้นตัวถังพร้อมเสริมความแข็งแรงของตัวถังในบริเวณที่รับแรงบิดสูง กับเสา A ที่เสริมความแข็งแรงมากขึ้น พร้อมจัดระบบความปลอดภัยพื้นฐานอีกหลายรายการ

 

 ตัวถังสีขาว-แดง
 

          Smart Fortwo Cabrio โฉมใหม่หลังจากที่เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบภายในงาน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 แล้วจะเริ่มวางจำหน่ายจริงภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook