เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2558 - 15:57

MG Driving Experience Centre ศูนย์ฝึกการขับรถยนต์ที่ดีที่สุดจากเอ็มจี

 

MG Driving Experience Centre ศูนย์ฝึกการขับรถยนต์ที่ดีที่สุดจากเอ็มจี

 

          บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อ MG(เอ็มจี) ได้ร่วมพิธีเปิดศูนย์ฝึกขับรถยนต์เพื่อเรียนรู้การขับขี่ที่ปลอดภัยพร้อมเรียนรู้เทคโนโลยีการขับขี่จากรถยนต์เอ็มจี "MG Driving Experience Centre" บนพื้นที่ขนาด 17,500 ตารางเมตรในกรุงเทพมหานคร เพื่อฝึกประสบการณ์และสร้างจิตสำนึกในการขับขี่รถยนต์ให้ปลอดภัยมากขึ้น และให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีสุดพิเศษจากรถยนต์ MG ภายใต้แนวคิด “ใช้รถให้เป็น ขับให้ปลอดภัย” เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา

 

จากซ้าย คุณวริษฐ์ จารุเกียรติพงศา ผู้อำนวยการศูนย์ MG Driving Experience Centre คุณเผดิมพร สืบแสง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มร. จาง  ไห่โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณดารณี สายสุวรรณ หัวหน้าส่วนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพการขับรถ กรมการขนส่งทางบก คุณชัยศิริ วิชัยลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสถาบันยานยนต์ และคุณจุรีรัตน์ สุวรรณวิทยา ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดสนาม MG Driving Experience Centreอย่างเป็นทางการ
 
 

          มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า "ศูนย์ MG Driving Experience Centre เป็นสถานที่ช่วยเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้สนใจได้รู้ ได้ใช้เทคโนโลยีของรถให้เป็นและเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการลงทุนกว่า 10 ล้านบาทในการพัฒนาศูนย์ฝึกขับขี่อย่างเข้มข้น โดยลูกค้าจะได้สัมผัรถยนต์เอ็มจีในสนามที่จัดเตรียมอย่างใกล้ชิด เมื่อผ่านการฝึกแล้วจะสามารถขับขี่รถยนต์ได้อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ช่วยลดอุบัติภัยบนท้องถนนที่ต้นเหตุ โดยตั้งเป้ามุ่งหวังว่าศูนย์นี้จะถ่ายทอดความรู้ให้กับลูกค้า และประชาชนทั่วไป ได้ไม่น้อยกว่า 2,000 คน ภายใน 1 ปี”

 

 
 

           นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราเชื่อว่าความปลอดภัยควรเกิดขึ้นทุกวัน การส่งเสริมทักษะการใช้รถและการสร้างจิตสำนึกเรื่องความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยยกมาตรฐานด้านการขับขี่ปลอดภัยของไทยให้ดียิ่งขึ้น เราจึงรวบรวมผู้ฝึกการขับขี่ที่มากประสบการณ์ของไทยมาเป็นผู้ฝึกสอนในศูนย์ MG Driving Experience Centre ที่จะช่วยบ่มเพาะนักขับรุ่นใหม่ให้ความสามารถในการควบคุมบังคับรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพพร้อมกับบ่มเพาะการรักษาวินัยจราจรและมารยาทการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อรักษาชีวิตและทรัพย์สินของทุกคน”  

 

 
 

           ศูนย์ฝึกขับรถ MG Driving Experience Centre ตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างซีคอนสแควร์ ครอบคลุมพื้นที่ 17,500 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยส่วนอาคารสำนักงานที่ใช้เป็นห้องรับรองพร้อมห้องประชุม และลานทดสอบรถขนาดใหญ่ โดยสนามทดสอบรถได้รับการออกแบบโดย ทิม ไรท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ของเอ็มจีที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งภายในสนามประกอบด้วยพื้นที่ทดสอบสมรรถนะและการขับขี่รูปแบบต่างๆ ลูกค้าจะได้ฝึกการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ อย่างเข้มข้น อาทิ การควบคุมรถเมื่อขับขี่แบบสลาลมทั้งความเร็วต่ำและความเร็วสูง, การเข้าโค้งอย่างปลอดภัย, การเปลี่ยนเลนฉุกเฉินเพื่อเลี่ยงอุบัติเหตุ การใช้และควบคุมระบบเบรค ABS และการเบรคอย่างปลอดภัยโดยใช้ระยะทางสั้นที่สุดในระดับความเร็ว 60-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งเป็นระดับความเร็วที่มักเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ค่อนข้างสูง โดยลูกค้าจะได้รับการถ่ายทอดความรู้จากทีมผู้ฝึกสอนจากศูนย์ MG Driving Experience Centre ที่นำโดย วริษฐ์ จารุเกียรติพงศา ผู้อำนวยการศูนย์ และครูฝึกท่านอื่นๆ ที่มากด้วยประสบการณ์ในการฝึกทักษะการขับขี่ เมื่อผ่านการอบรมเสร็จสิ้น ลูกค้าจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจากศูนย์

 

 
 

          ศูนย์ MG Driving Experience Centre เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ 8.00 น. – 17.00 น. ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างซีคอนสแควร์ เลขที่ 55 ถนนศรีนครินทร์ หนองบอน ประเวศ กรุงเทพ 10250 ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณขวัญชนก สิริสัญลักษณ์ 095-368-8600  

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook