เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2558 - 11:31

Chevrolet Camaro เผยราคาเริ่มต้นที่ 9.5 แสนบาท เท่านั้น

 

Chevrolet Camaro เผยราคาเริ่มต้นที่ 9.5 แสนบาท เท่านั้น



          Chevrolet (เชฟโรเลต) เปิดเผยราคารถสปอร์ตมัสเคิลรุ่น Camaro (คามาโร่) โฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้

          หลังจากที่ Chevrolet Camaro 2016 ได้เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ มาถึงวันนี้ ทางค่ายได้เปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยราคาเปิดตัวจะอยู่ที่ 26,695 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9.5 แสนบาทไทย ซึ่งราคานี้ยังไม่ได้รวมภาษีบ้านเรานะครับ



          โดย Chevrolet Camaro 2016 จะมีรุ่นให้แฟนๆ ได้เลือกตามไลฟ์สไตล์ด้วยกัน 4 รุ่น คือ 1LT, 2LT, 1SS และ 2SS ซึ่งรุ่น LT จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 275 แรงม้า และเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 335 แรงม้า

          ส่วนในรุ่น SS จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 455 แรงม้า แต่ทั้งนี้ ทาง Chevrolet จะทำการผลิตรุ่น LT ก่อน SS ซึ่งจะเริ่มช่วงสิ้นปีนี้ ส่วนรุ่น SS จะเริ่มผลิตช่วงต้นปี 2016 หน้านี้



          Chevrolet Camaro จะถูกติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐาน และเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบแอปเปิ้ลคาร์เพลย์ ต่อด้วยระบบอินฟอร์เทรดเมนท์ มายลิ้งค์ ระบบแอร์อัตโนมัติแยกฝั่ง และกล้องมองหลังขณะถอย นอกจากนี้ทางค่ายยังเอาใจผู้ที่รักในการแต่งรถด้วยชุด RS ที่จะทำการเปลี่ยนไฟหน้าเป็น HID ส่วนไฟหลังจะเป็นแบบ LED และยังเปลี่ยนกระจังหน้าให้เป็นแบบสปอร์ต ปิดท้ายด้วยการเปลี่ยนล้อเป็นขนาด 20 นิ้ว ทำให้เพิ่มความสปอร์ตเข้าไปอย่างลงตัว



          นอกจากนี้ รุ่น SS จะมีความพิเศษที่เหนือกว่ารุ่นอื่น ด้วยการตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตที่มากขึ้น ต่อด้วยระบบช่วงล่าง และระบบเบรคจาก Brembo นอกจากนี้ในรุ่น 2SS จะยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารมากขึ้น โดยเริ่มจาก เครื่องเสียงรอบคันจาก Boss เสริมด้วยที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไวเลส และระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตาด้านข้างรถ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook