เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2558 - 12:20

Toyota เปิดตัว Yaris Hybrid Active และ Yaris Hybrid Sport เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับวัยรุ่น

 

Toyota เปิดตัว Yaris Hybrid Active และ Yaris Hybrid Sport เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับวัยรุ่น



          Toyota (โตโยต้า) เปิดตัว Yaris Hybrid Active (ยาริส ไฮบริด แอคทีฟ) และ Yaris Hybrid Sport (ยาริส ไฮบริด สปอร์ต) ให้เป็นทางเลือกเพิ่มจาก Yaris Hybrid รุ่นธรรมดา

          โดย Yaris Hybrid Active จะทำติดตั้งระบบกระจกปรับไฟฟ้า ต่อด้วยระบบควบคุมการปรับอากาศแบบแยกโซน กับระบบปรับเบาะนั่งไฟฟ้าทั้งตอนหน้า และตอนหลัง มาให้เพิ่มจากเดิม ซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ 14,955 ปอนด์ หรือประมาณ 8.2 แสนบาท



          ส่วนรุ่น Yaris Hybrid Sport จะถูกเพิ่มความสปอร์ตให้มากขึ้น ด้วยชุดแต่งรอบคัน เสริมด้วยล้ออัลลอยลวดลายสปอร์ตขนาด 16 นิ้ว นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายเข้าไปให้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบบลูทูธ เครื่องควบคุมอุณหภูมิกระจก กระจกนิรภัยด้านหลัง และกล้องมองหลัง นอกจากนี้ลูกค้าที่อยากเพิ่มความหรูหราด้วยหลังคาพาโนรามิค รูฟ สามารถติดตั้งเพิ่มเติมได้อีกด้วย ซึ่งจะมีราคาของหลังคาอยู่ที่ 550 ปอนด์ หรือประมาณ 3 หมื่นบาท ทำให้ Yaris Hybrid Sport จะมีราคาอยู่ที่ 16,695 ปอนด์ หรือประมาณ 9.1 แสนบาท

          ทั้งนี้ทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร VVT-i ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่จะให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า ซึ่งจะมีอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 11.8 วินาที



          โดย Toyota จะเปิดจำหน่าย Yaris Hybrid Active (ยาริส ไฮบริด แอคทีฟ) และ Yaris Hybrid Sport (ยาริส ไฮบริด สปอร์ต) อย่างเป็นทางการในประเทศอังกฤษ ส่วนประเทศไทยคงต้องรอลุ้นกันนะครับ ว่าทางค่ายจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook