เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2558 - 11:59

Mitsubishi พัฒนารถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสรถที่เป็นสุดยอดของยนตกรรม

 

Mitsubishi พัฒนารถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสรถที่เป็นสุดยอดของยนตกรรม



          Mitsubishi (มิตซูบิชิ) เตรียมพัฒนารถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม เพื่อให้คนไทยได้สัผัสกันอย่างทั่วถึง



          มร. เทะสึโระ อาอิคาวะ President และ COO (Chief operating Officer) ของ Mitsubishi Motors Corperation ได้เปิดเผยว่า “มีแนวโน้มสูงที่ทางบริษัทจะแนะนำรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขนาดเล็กที่ประเทศไทยในอนาคต โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวจะเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กเหมือนกับ Toyota Avanza ซึ่งรถยนต์รุ่นดังกล่าวจะผลิตขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย”



          “ในโรงงานที่อินโดนีเซียจะมีการผลิตรถยนต์สามรุ่นที่สำคัญได้แก่ Mitsubishi Pajero Sport ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในวันที่ 1 ที่ผ่านมา และรถยนต์ประเภทอเนกประสงค์ขนาดเล็ก และรถยนต์บรรทุกเพื่อการพาณิชย์ รวมเป็น 3 รุ่นที่จะเดินสายการผลิตในโรงงานดังกล่าว โดยในส่วนของการซ้ำซ้อนในเรื่องของผลิตภัณฑ์นั้น ที่เราต้องตั้งโรงงานในประเทศอินโดนีเซีย เนื่องจากทางภาครัฐบาลอินโดนีเซียกำหนดว่า ถ้าบริษัทไม่มีโรงงานผลิตรถยนต์ภายในประเทศจะไม่สามารถนำรถยนต์รุ่นอื่นเข้าไปจำหน่ายได้” มร. เทะสึโระ กล่าวเสริม



          โดยรถยนต์อเนกประสงค์ในกลุ่ม MPV จะทำการผลิตขึ้นในประเทศอินโดนิเซีย ซึ่งทางด้าน มร. ไอคาว่า ได้ระบุว่า “จะมีการเดินสายการผลิตภายในเดือนตุลาคมปี พ.ศ. 2560 ต่อจากการเดินสายการผลิตรถยนต์ Mitsubishi Pajero Sport 2016 ซึ่งจะเดินสายการผลิตในเดือนเมษายนปี 2016 ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้”



          ทั้งนี้ทางค่ายได้เคยเผยโฉมรถยนต์ต้นแบบ Mitsubishi Concept AR PHEV มาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งทาง มิตซูบิชิ วางแผนให้เป็นรถ compact MPV ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Mild Hybrid และเครื่องยนต์เบนซินใหม่ขนาด 1.1 ลิตร รวมถึงยังยังติดตั้งระบบแจ้งเตือนการทำงานของรถ เพื่อที่คุณจะสามารถรับรู้ข้อมูลของตัวรถได้ทุกระบบ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook