เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 4 สิงหาคม 2558 - 14:47

Mercedes-Benz มอบส่วนลดค่าใช้จ่ายในส่วนของแพ็คเกจอะไหล่แท้ และค่าแรงสูงถึง 25%

 

Mercedes-Benz มอบส่วนลดค่าใช้จ่ายในส่วนของแพ็คเกจอะไหล่แท้ และค่าแรงสูงถึง 25%



          Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) จัดแคมเปญใหม่ล่าสุด ด้วยการมอบส่วนลดค่าใช้จ่ายในส่วนของแพ็คเกจอะไหล่แท้ และค่าแรงสูงถึง 25% รวมถึงลูกค้ายังสามารถรับน้ำมันเครื่องแท้ฟรี 2 ลิตริสำหรับลูกค้าที่นำรถข้ามาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจากผู้จำหน่ายทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ

          คุณ พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการเข้ารับบริการหลังการขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการพร้อมด้วยคุณภาพของศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของเราอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ รวมทั้งมาตรฐานการบริการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ จึงได้มีการนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายต่างๆ ให้กับลูกค้ามาโดยตลอด”


 

          “ซึ่งล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ My attractive fixed price. My Service ด้วยการมอบส่วนลดค่าใช้จ่ายในส่วนของแพ็คเกจอะไหล่แท้และค่าแรงสูงถึง 25% โดยลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจได้อย่างหลากหลายตามความต้องการ และสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาเข้ารับบริการแพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รับฟรีน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์จำนวน 2 ลิตร พร้อมรับส่วนลด 25% สำหรับการเปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่องและค่าแรง ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่เข้ามารับบริการแพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ในรุ่นที่ระบุ และ มียอดค่าใช้จ่ายในศูนย์บริการ มูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที Director chair มูลค่า 1,400 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ทำการนัดหมายวันเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางแอพพลิเคชั่น “My Service App” และเข้ามารับบริการ จะได้รับของสมนาคุณ พวงกุญแจ Shopping chip มูลค่า 330 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ฟรีด้วยเช่นกัน” คุณ พุทธิ ตุลยธัญ กล่าว

          อีกทั้งลูกค้าของ Mercedes-Benz ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ เพียงเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ทุกคัน ตามที่ทางค่ายได้ระบุรุ่นไว้



          “นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตร MercedesCard ที่ซื้อแพ็คเกจและมียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการ ตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป สามารถเลือกผ่อนชำระค่าบริการด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 6 เดือน หรือเลือกใช้คะแนนสะสม เพื่อแลกซื้อสินค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์คอลเลคชั่นในราคาพิเศษอีกด้วย” คุณ พุทธิ ตุลยธัญ กล่าวปิดท้าย

          แคมเปญ My attractive fixed price. My Service ของ Mercedes-Benz จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2558 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook