เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2558 - 11:47

อุบัติเหตุสปอร์ตคาร์ทับเอสยูวี กับข้อสงสัยที่พยานรอบๆ เองก็ตอบไม่ได้

 

อุบัติเหตุสปอร์ตคาร์ทับเอสยูวี กับข้อสงสัยที่พยานรอบๆ เองก็ตอบไม่ได้

 

 
 

          แม้ว่าอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับรถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ไม่ว่าจะมาจากเหตุสุดวิสัยหรือจงใจล้วนลงเอยด้วยผลลัพธ์ที่เสียหาย แต่บางกรณีก็สร้างความสงสัยให้กับคนโดยรอบและเจ้าหน้าที่ว่าสภาพความเสียหายนั้นมันบังเอิญเกินไปรึเปล่า อย่างเช่นกรณีที่เกิดขึ้นในสหรัฐล่าสุดนี้



 
 

         เว็บไซต์ยานยนต์ได้เผยข่าวอุบัติเหตุรถ Chevrolet Camaro คันสีแดงพุ่งขึ้นไปทับรถ Subaru Outback ที่สภาพความเสียหายไม่กินวงกว้างมากนัก โดยเกิดขึ้นที่ลานจอดรถกลางแจ้งของร้านค้าแห่งหนึ่งในเมือง แมรี่วิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ ด้านคนขับคามาโร่คันแดงนั้นได้เปิดประตูแล้วเดินออกมาในสภาพที่ไม่ได้บาดเจ็บมากนัก

         และโชคดีที่เจ้าของรถซูบารุ เอาต์แบ็กเองก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะเข้าไปทำธุระในร้านค้า แต่ก็รู้สึกทำอะไรไม่ถูกหลังจากที่ได้เห็นสภาพรถของตัวเองเป็นแบบนี้



 
 

         ด้านสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดจากความประมาทของคนขับ Chevrolet Camaro แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ตั้งข้อสงสัยว่ามันขึ้นไปจอดได้อย่างสวยงามได้อย่างไรกัน ทั้งที่สถานที่เกิดเหตุก็เป็นเพียงเนินตื้นๆ, ตัวถังรถ Chevrolet Camaro ก็ไม่สูงมากถ้าเทียบกับ Subaru Outback ที่ยกสูงกว่า แถมพยานโดยรอบก็บอกได้แค่เพียงว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเร็วมาก ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเจ้าของรถคามาโร่ว่าใช้ความเร็วขนาดไหนต่อไป

 

เครดิตภาพประกอบจาก Wendy Tittsworth และข้อมูลข่าวจาก wbir.com

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook