เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2558 - 16:32

ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ได้รับความมั่นใจจาก Toyo Tire เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายเพียงรายเดียวในไทย

 

ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ได้รับความมั่นใจจาก Toyo Tire เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรายเดียวในไทย



          บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้าชั้นนำของเมืองไทย ได้ร่วมมือกับ บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด (Toyo Tire & Rubber Co.,Ltd.) ประเทศญี่ปุ่น แถลงข่าวเปิดตัว ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย ยางโตโย ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด พร้อมด้วย Mr.Takashi Shimizu, Senior Corporate Officer. General Manager, Tire Planning Division, Tire Business Group Headquarters. บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด (Toyo Tire & Rubber Co.,Ltd.) เป็นประธานในการแถลงข่าว ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2558



          จากความสำเร็จของ บริษัท ต.สยามฯ ในการเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้า ตลอดระยะเวลา 46 ปี ที่ผ่านมา รวมถึงการขยายตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง กับการได้รับการยอมรับจากทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และจากลูกค้าทั่วประเทศ ในประสิทธิภาพของยางรถยนต์ภายใต้การนำเข้า และบริการหลังการขายของ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด จึงทำให้บริษัท โตโย ไทร์ ประเทศญี่ปุ่น บริษัทแม่ผู้ผลิตยางรถยนต์โตโย ไทร์ เล็งเห็นศักยภาพของ บริษัท ต.สยามฯ จึงได้แต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายยางโตโย ไทร์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ขับสบายไร้กังวล บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี 60 วัน” เมื่อซื้อยางโตโย ไทร์ และยางนิตโตะ ทุกรุ่น ตั้งแต่ 1 ส.ค. – 31 ธ.ค. 2558 นี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ



          Toyo Tire ยางนำเข้าจากต่างประเทศ 100% ชูจุดเด่น เป็นยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ยางสำหรับรถสปอร์ต, รถซีดาน, รถยนต์ประเภทเอสยูวีและรถขับเคลื่อน 4 ล้อ, รถปิคอัพหรือรถบรรทุกขนาดเล็ก ตลอดจนรถยนต์นั่งขนาดกลางหรือขนาดเล็ก ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมการผลิตขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ยางรถยนต์ที่เหมาะกับสภาพอากาศ และพื้นผิวถนนของประเทศไทยมากที่สุด ทั้งสมรรถนะการยึดเกาะถน นและความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมถึงประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวนขณะขับขี่บนพื้นถนน จึงทำให้ยาง Toyo Tire มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมพร้อมมอบความปลอดภัยสูงสุดบนท้องถนน  


คุณอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ 

          คุณอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ได้กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบริษัทฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Toyo Tire ซึ่งเป็นแบรนด์ยางรถยนต์อันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นยางรถยนต์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก ทั้งจากในด้านมอเตอร์สปอร์ต และการสนับสนุนกีฬาระดับโลกอย่างมากมาย ซึ่งหลังจากนี้ทางบริษัทฯ เตรียมเดินหน้ารุกตลาดยางรถยนต์แบบเต็มกำลัง พร้อมกลยุทธ์ และแผนการตลาดสำหรับการจัดจำหน่ายยาง Toyo Tire ผ่านการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อย่างครบวงจรเต็มรูปแบบ อาทิ โทรทัศน์, วิทยุ, ป้ายโฆษณา, สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อด้านดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง ทั้งเฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนรายการมอเตอร์สปอร์ตแถวหน้าของเมืองไทยหลากหลายรายการ พร้อมกิจกรรมทางการตลาด และการส่งเสริมการขายอื่นๆ ทั้งที่จัดร่วมกับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และการจัดโรดโชว์ไปยังหัวเมืองต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยในปีนี้ ตั้งเป้าขยายร้านค้าตัวแทนจำหน่ายให้ครบ 500 ร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการตลาดยางรถยนต์ในไทย และการบริการลูกค้าที่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่มากยิ่งขึ้น"


Mr.Takashi Shimizu

          "โดยศักยภาพของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางรถยนต์ชั้นนำระดับแนวหน้าของประเทศ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงลูกค้าที่ไว้วางใจในประสิทธิภาพ และสมรรถนะของยางรถยนต์ ภายใต้การนำเข้าของบริษัท ต.สยามฯ จึงทำให้ตนมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า Toyo Tire จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยางรถยนต์นำเข้า ที่จะได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคที่ดีด้วยเช่นกัน และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยางรถยนต์ที่จะอยู่ในใจผู้บริโภคทุกครั้งที่นึกถึงยางคุณภาพ Toyo Tire พร้อมให้ผู้บริโภคสัมผัสอีกหนึ่งนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น ขับเคลื่อนด้วยสมรรถนะระดับโลก พร้อมการรับประกันคุณภาพจากการผลิต ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งมีเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย พร้อมอีกหนึ่งแคมเปญใหม่ “ขับสบายไร้กังวล บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี 60 วัน” ตั้งแต่ 1 ส.ค. – 31 ธ.ค. 2558 นี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยางของ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ทั่วประเทศกว่า 400 ร้านค้าในปัจจุบัน” คุณอภิชัย กล่าวปิดท้าย 

 
 
 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook