เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 19 กรกฏาคม 2558 - 17:40

Audi A4 2017 กับคุณค่าที่ทุกคนต้องการ

 

Audi A4 2017 กับคุณค่าที่ทุกคนต้องการ



          Audi (ออดี้) เผยทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของรถซีดานหน้าตาสปอร์ตรุ่น A4 2017 พร้อมรายละเอียดที่จะทำให้คุณต้องสนใจ



          Audi A4 2017 ได้ถูกออกแบบให้ตัวรถมีขนาดกว้างขวางมากกว่ารุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังให้รูปลักษณ์ของรถมีความสปอร์ต และความหล่อมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าสุดโฉบเฉี่ยว รับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ทรง 6 เหลี่ยม และช่องไฟตัดหมอก ซึ่งรับรองได้ว่า ไม่ว่าจะขับที่ไหนก็จะเป็นจุดสนใจอย่างแน่นอน 



          ทางด้านภายในห้องโดยสารของ Audi A4 2017 ได้ถูกตกแต่งให้มีความทันสมัย รองรับความต้องการของผู้โดยสาร อีกทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาให้อย่างครบครัน โดยเริ่มจากแผงมาตรวัดขนาดใหญ่หรือ Audi virtual cockpit แบบ TFT ขนาด 12.3 นิ้ว ต่อด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ ที่ให้ความเพลิดเพลินระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหราให้กับแผงประตูด้วยการหุ้มหนังอาคันทาร่า และการใช้โทนสีเบจกับห้องโดยสาร ทำให้ Audi A4 สามารถสร้างความสุขให้กับคุณได้ในทุกการเดินทาง



          Audi A4 2017 มาพร้อมเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 2 แบบคือ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2 ลิตร เสริมด้วยเทอร์โบชาร์จ TFSI และเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2 ลิตร เทอร์โบชาร์จ TDI โดยทั้ง 2 แบบจะทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์คลัชต์คู่ S Tronic 7 สปีด ทำให้ได้ทั้งความแรง และความเร้าใจ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook