เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2558 - 18:33

Jeep เตรียมเปิดตัว Grand Cherokees เวอร์ชั่นพิเศษ ที่มีเพียง 49 คันบนโลก

 

Jeep เตรียมเปิดตัว Grand Cherokees เวอร์ชั่นพิเศษ ที่มีเพียง 49 คันบนโลก



          Jeep เตรียมเปิดตัวรถสุดดุดัน Grand Cherokees เวอร์ชั่นพิเศษ ที่ผลิตออกมาเพียง 49 คันบนโลกเท่านั้น

          เทศกาลประจำปี Montreux Jazz Festival ของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ได้จัดมาแล้วกว่า 49 ปี ซึ่งในปีนี้ ทาง Jeep ได้เตรียมนำรถกว่า 30 คัน ขับไปโชว์ตัวกันอย่างใกล้ชิด แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ Jeep ยังจะเปิดตัวรถสุดพิเศษอย่าง Jeep Grand Cherokee Montreux Jazz Festival ที่จะส้รางมาแคา 49 คันบนโลกเท่านั้น

          Jeep Grand Cherokee Montreux Jazz Festival เป็นรถที่ถูกออกแบบมาให้มีความสวยงาม และความเท่เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีชาโคลกับตัวรถ หรือแม้แต่กระทั่งกระจังหน้า เสริมความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว 



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งด้วยสีน้ำตาล เพื่อให้ได้บรรยากาศที่สุดแสนจะอบอุ่น ต่อด้วยระบบเครื่องเสียงเซอร์ราวด์ Harman/Kardon ขนาด 825 วัตต์ ที่มาพร้อมกับ 19 speakers และหน้าจอ DVD ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเพลิดเพลิน

          Jeep Grand Cherokee Montreux Jazz Festival จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ขนาดความจุ 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนทั้ง 4 ล้อมาตรฐาน อีกทั้งยังติดตั้งระบบการสั่นสะเทือนระบายอากาศมาให้อีกด้วย

          Jeep Grand Cherokee Montreux Jazz Festival จะมีราคาเปิดตัวที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์อยู่ที่ 3,157,408 บาท แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้รวมภาษีบ้านเรานะครับ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook