เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2558 - 14:52

Suzuki Ciaz 2015 เปิดตัวปฏิวัติวงการซีดานเหนือระดับ

 

Suzuki Ciaz 2015 เปิดตัวปฏิวัติวงการซีดานเหนือระดับ



          บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Suzuki Ciaz 2015 ภายใต้แนวคิด "เหนือระดับอย่างสง่างาม" ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่หรูหราเหนือระดับ สง่างาม และภูมิฐาน ต่อด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่อ่า ให้ความสะดวกสบายที่เหนือกว่า ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ถึง 565 ลิตร ปิดท้ายด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพ และความประหยัด อีกทั้งยังครบครันไปด้วยฟังก์ชั่นความสบายที่เหนือระดับ โดยงานมีขึ้นเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 
มร.ทาคายูคิ ซูกิยามา

          มร.ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “ซูซูกิ เป็นหนึ่งในผู้นำด้านรถยนตรกรรมระดับโลก ภายใต้ Suzuki Way of Life แนวคิดแห่งการสร้างสรรค์ยานยนต์คุณภาพเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของคนทั่วโลก ซึ่งวันนี้ได้เปิดตัว Suzuki Ciaz 2015 รถยนต์ซีดานรุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นการยกระดับชีวิตคนเมือง ด้วยนวัตกรรมยานยนต์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม ตอบโจทย์ความต้องการทั้งทางด้านการส่งเสริมภาพลักษณ์ และด้านฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างแท้จริง”

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม

          คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “ซูซูกิ ศึกษาและเข้าใจถึงความต้องการของตลาดเมืองไทย ที่ลูกค้าต้องการรถยนต์ซีดานที่มีคุณภาพ สามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ และช่วยสะท้อนถึงสถานภาพทางสังคมได้อย่างมีระดับ ในราคาที่เหมาะสม จึงได้เป็นที่มาของ Suzuki Ciaz 2015 ซึ่งทีมออกแบบได้คำนึงถึงดีไซน์ที่หรูหราเหนือระดับ สง่างาม และภูมิฐาน ต่อด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่อ่ากว้างขวางกว่าซีดานระดับเดียวกัน มีช่องเก็บสัมภาระที่ใหญ่ถึง 565 ลิตร เหมาะสำหรับการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการภาพลักษณ์ที่ดูดีมีระดับ ใช้งานได้หลากหลาย มีราคาที่เหมาะสม และมีความประหยัดเป็นเลิศ

 

ดร.นาวิน เยาวพลกุล (นาวิน ต้าร์) ชายผู้เพียบพร้อมทุกสิ่ง ซึ่งสะท้อนคาแรกตอร์ของ Ciaz ได้เป็นอย่างดี
 
 
            นอกจากนี้ทาง Suzuki ยังได้ดึง ดร.นาวิน เยาวพลกุล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ชายมากความสามารถผู้นี้ สามารถสะท้อนบุคลิคหนุ่มสมาร์ท ความสามารถรอบตัว มีบทบาท สถานภาพ และภาพลักษณ์ทางสังคมที่โดดเด่น เช่นเดียวกับที่สิ่งที่ Suzuki Ciaz พร้อมจะมอบให้กับผู้ครอบครองและผู้ขับขี่ในแบบเดียวกัน
 
 
ทุกมุมมองของ Suzuki Ciaz สื่อได้ถึงความหรูหรา เหนือระดับ
 
 
          Suzuki Ciaz มาพร้อมมาในดีไซน์ที่ดุหรูหรา ภูมิฐาน พร้อมอัดแน่นด้วยลูกเล่นมากมาย เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์คุณภาพสูง ระบบ Keyless Entry และ Keyless Push Start ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย, ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, ช่องต่อ USB และ AUX, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ระบบ NHV ที่จะทำหน้าที่ลดเสียงรบกวน และดูดซับแรงสั่นสะเทือน, ระบบถุงลมนิภัย SRS, ระบบเบรค ABS และ EBD, ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer พร้อมกุญแจรีโมท
 
 

ขุมพลัง K12B หัวใจหลักที่ให้กำลัง 91 แรงม้า
 

          Suzuki Ciaz 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์ K12B ขนาด 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ที่ติดตั้งระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดี และไอเสีย ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิด 118 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที อีกทั้งยังมอบความประหยัดที่ยอดเยี่ยมถึง 20 กม./ลิตร อีกด้วย



          ซูซูกิ เซียส 2015 ผลิตออกมาให้เลือกตามต้องการถึง 4 รุ่น ได้แก่ GLX CVT, GL CVT, GL MT และ GA MT โดยมีให้เลือกด้วยกันอีกถึง 5 สี คือ Snow White Pearl, Star Silver Metallic, Mineral Gray Metallic, Super Black Pearl และ สีใหม่อย่าง Dignity Brown Pearl Metallic


พื้นที่เก็บสัมภาระ 565 ลิตร อีกหนึ่งความโดดเด่นที่เหนือกว่ารถทุกรุ่นในระดับเดียวกัน
 

          ทั้งนี้ ซูซูกิ เตรียมขยายและพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ศูนย์บริการ และโชว์รูมมาตรฐานครบ 99 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีการจัดอบรมพนักงานขาย และเจ้าหน้าที่เทคนิคอย่างเข้มข้น เพื่อการดูแลลูกค้าอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และคุณภาพ นอกจากนี้ยังได้พัฒนาด้านอะไหล่ และงานซ่อมบำรุงอย่างต่อเนื่อง



          นอกจากนี้ทาง Suzuki ยังเปิดโอกาสให้ทดลองขับ Suzuki Ciaz 2015 ที่โชว์รูมทั้ง 99 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงยังสามารถจองรถ และรับรถได้ทันที พร้อมรับข้อเสนอพิเศษด้วยการรับบัตรชมภาพยนต์ 2 ใบ หรือถ่ายภาพคู่กับ ซูซูกิ เซียส 2015 พร้อมพิมข้อความแสดงความรู้สึกหลังจากได้สัมผัส Ciaz 2015 อย่างใกล้ชิด โดยระบุอีเมล์ ใส่แฮชแท็ค #SUZUKICIAZ หรือโพสผ่านหน้า Facebook ของซูซูกิที่ www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand แล้วแชร์ไปยัง Facebook ของตัวเอง ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Apple Watch จำนวนทั้งสิ้น 99 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,336,500 บาท 



Suzuki Ciaz 2015 (ซูซูกิ เซียส 2015) มีราคาดังต่อไปนี้

  • รุ่น GLX CVT ราคา   625,000 บาท
  • รุ่น GL CVT   ราคา   559,000 บาท
  • รุ่น GL MT    ราคา   523,000 บาท
  • รุ่น GA MT    ราคา   484,000 บาท
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook