เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2558 - 14:57

Nissan Murano 2016 รถครอสโอเวอร์ที่มอบความสปอร์ต และความสะดวกสบายมาให้อย่างเต็มที่

 

Nissan Murano 2016 รถครอสโอเวอร์ที่มอบความสปอร์ต และความสะดวกสบายมาให้อย่างเต็มที่



          Nissan (นิสสัน) เปิดเผยรายละเอียดของรถรุ่น Murano 2016 ที่ทำการผลิตที่จีน ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้

          Nissan Murano 2016 ได้ถูกออกแบบภายนอกให้มีความสปอร์ต และความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้ารูปทรงคล้ายกับรุ่น 370Z ที่สามารถเปิด-ปิดอัตโนมัติ ต่อด้วยไฟ Daytime Running Light แบบ LED เสริมความน่าหลงใหลด้วยพาโนรามิคซันรูฟ และแร็คหลังคา ส่วนด้านท้ายรถก็ให้ความสปอร์ตไม่แพ้ด้านหน้า เพราะมาพร้อมไฟท้ายทรงสปอร์ต รับกับท่อไอเสียคู่

          Murano 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 185 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 230 นิวตัน-เมตร และเวอร์ชั่นไฮบริดจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินซุปเปอร์ชาร์จ ขนาด 2.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า โดยจะให้พละกำลังสูงสุดที่ 265 แรงม้า แรงบิด 490 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT

          ส่วนทางด้านระบบอำนวยความสะดวกสบาย Nissan Murano 2016 ก็ติดตั้งมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ต่อด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะทำงานคู่กับปุ่มสตาร์ท และระบบปรับอากาศแบบ Dual-zone อีกทั้งยังมีระบบประหยัดน้ำมัน ECO อีกด้วย ส่วนในรุ่นไฮบริดจะมีฟังก์ชั่นเพิ่มเข้ามา อาทิ ระบบนำทางสั่งการด้วยเสียง และเครื่องเสียงรองรับแผ่น DVD ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีระบบควบคุมเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารแบบแอคทีฟ ANC และ e-ACM สำหรับป้องกันเสียงเครื่องยนต์มาให้อีกด้วย ทำให้การเดินทางกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ



          Nissan ได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐานมาให้กับรถ Murano 2016 โดยเริ่มจากระบบช่วยป้องกันรถไหล ARP, ระบบป้องกันล้อฟรี TCS, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาด HSA, ระบบควบคุมเสถียรภาพ VDC, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า-ด้านข้าง และหัวเข่า ส่วนรุ่นท็อปจะติดตั้งระบบเข้ามาเพิ่มมากขึ้น เช่น ระบบเตือนรถวิ่งผ่านขณะถอยหลัง CTA, ระบบเตือนมุมอับสายตา BSW, กล้องมองรอบคัน Around View Monitor, ระบบเตือนคนขับมีอาการง่วงซึม และระบบเตือนคนเดินถนน



          Nissan Murano 2016 จะมีราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จีนเริ่มต้นในราคาราวๆ 1.29 ล้านบาท จนถึง 2.06 ล้านบาท

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook