เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2558 - 15:33

จับ Green Goblin คู่ปรับตลอดกาลของ Spider Man มาทำเป็น Supercar

 

จับ Green Goblin คู่ปรับตลอดกาลของ Spider Man มาทำเป็น Supercar


Green Goblin V12 Supercar Concept

          “Green Goblin” หลายคนคงรู้จัก เพราะเป็นคู่ปรับตลอดกาลของ “Spider Man” ไอ้แมงมุม ซุปเปอร์ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจผู้คนทั่วโลก ที่สร้างจาก Comics ของค่ายชื่อดังอย่าง Marvel นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่เปลี่ยนคนแสดงมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยทุกครั้งก็จะมีตัวร้ายอย่าง Green Goblin เป็นจุดเริ่มต้นของการมหากาพย์เสมอ


โฉมหน้า Green Goblin ตัวร้ายคู่ปรับตลอดกาลของ Spider Man

          และ BoxzaRaxcing จะนำเพื่อนๆมาชม Green Goblin V12 Supercar Concept คอนเซ็ปต์รถซุปเปอร์คาร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Green Goblin ตัวร้ายคู่ปรับตลอดกาลของซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Spider Man ด้วยหน้าตาที่แสนจะดุดันและน่ากลัว ตามสไตล์ของ Green Goblin


กระจังหน้าที่เหมือน"เขี้ยว"

          ด้านกระจังหน้าที่ทำเหมือนเขี้ยวที่พร้อมจะงับเหยื่อ พร้อมด้วยไฟหน้าเปรียบดั่งดวงตาที่น่าเกรงขาม ล้อแม็กสีดำเข้ากับอสุรกายที่ออกล่ายามค่ำคืน ส่วนด้านท้ายของรถก็ออกแบบมาให้ ”โหด” ไม่แพ้กัน ทั้งคันเป็นสีเขียวขี้ม้าซึ่งเป็นสีประจำตัวของ Green Goblin


แม็กสุดโหด

 


ด้านข้างออกแบบอย่างดุดัน



ด้านท้ายเหมือนดวงตาอสุรกาย

          ถึงแม้ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์คาร์ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2013 เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะมีมหาเศรษฐีคนไหนที่ชื่นชอบตัวร้ายอย่าง Green Goblin จนอยากจะทำเป็นรถและออกมา”ล่าเหยื่อ”ยามค่ำคืนบ้าง BoxzaRacing จะคอยอัพเดทนำข่าวสารมาให้เพื่อนๆอย่างแน่นอน

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก deviantart.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook