เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2558 - 20:20

การจัดการรถละเมิดกฎของห้างดัง กับเหตุผลที่คุณต้องประทับใจ

 

การจัดการรถละเมิดกฎของห้างดัง กับเหตุผลที่คุณต้องประทับใจ





          กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงทีเดียวสำหรับวิธีการจัดการกับพวกที่แย่งที่จอดรถของผู้พิการ โดยข่าวคราวล่าสุดจากเว็บไซต์พันทิปได้มีกระทู้ร้อนแรงในชื่อว่า "รถคนปกติจอดที่คนพิการ กับการจัดการที่ดีมากของห้างเซนทรัลพระราม 9" ซึ่งได้ระบุว่าเจ้าของกระทู้และแฟนได้พบลูกค้าที่มีสภาพร่างกายสมบูรณ์นำรถไปจอดที่จอดรถของผู้พิการในห้างเซ็นทรัลพระราม 9 จนแฟนเจ้าของกระทู้ได้รวบรวมหลักฐานทั้งภาพและวีดีโอแล้วแจ้งไปยังรปภ., พนักงานต้อนรับและ Massage ของแฟนเพจเซ็นทรัลเพื่อให้ทราบเรื่องและดำเนินการแก้ไข






          ช่วงที่เจ้าของกระทู้และแฟนกำลังจะนำของไปเก็บในรถก็ได้พบกับรปภ. ยืนคุมรถที่จอดในพื้นที่จอดรถของผู้พิการจำนวนหนึ่งพร้อมเสียงประกาศตามหาเจ้าของรถอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเวลา 20:40 น. เจ้าของกระทู้กำลังจะเดินทางกลับก็ได้พบกับพนักงานห้างและรปภ. จำนวนสิบกว่าคนยืนล้อมรอบรถคันดังกล่าวจนเป็นจุดดึงดูดสายตาของคนในพื้นที่นี้โดยปริยาย






          ซึ่งเจ้าของกระทู้และแฟนได้เข้าไปดูสภาพที่เกิดเหตุ ทางพนักงานท่านหนึ่งได้ชี้แจงเหตุผลให้ฟังว่า  "ทางพนักงานจะรอจนกว่าเจ้าของรถจะมา เพื่อจะแจ้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขในการใช้ที่จอดรถคนพิการให้เจ้าของรถทราบ ดึกแค่ไหนก็จะรอ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ" พร้อมกับกล่าวขอโทษที่ทำให้เดือดร้อนและแสดงความของคุณในการช่วยสอดส่องดูแล ซึ่งเจ้าของกระทู้และแฟนได้แสดงความชื่นชมในการจัดการกับปัญหาที่จอดรถในเซ็นทรัลพระราม 9






          และหลังจากโพสลงในเว็บพันทิป ก็ได้มีผู้ชมกระทู้ร่วมแสดงความยินดีต่อเจ้าของกระทู้และแฟนและพนักงานของเซ็นทรัลพระราม 9 พร้อมกับแสดงเหตุผลที่น่าสนใจว่า การรวมกลุ่มชุมนุมของพนักงานแทนการยกรถหรือล็อกรถในที่จอดพิเศษในครั้งนี้เป็นการแก้ปัญหาที่เหมาะสม เพราะเจ้าของรถจะได้ทราบปัญหานี้ได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงไม่เป็นการสร้างความเสียหายให้กับรถอันจะเกิดปัญหาบานปลายได้

          สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่เว็บไซต์ Pantip.com ในกระทู้ "รถคนปกติจอดที่คนพิการ กับการจัดการที่ดีมากของห้างเซนทรัลพระราม 9"

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก กึ่งยิงกึ่งผ่าน @ Pantip.com

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook