เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2558 - 20:21

ชนเละ! ลัมโบร์กินีประสานงารถบรรทุก เหตุเพราะแซงบนถนนแคบ

 

ชนเละ! ลัมโบร์กินีประสานงารถบรรทุก เหตุเพราะแซงบนถนนแคบ

 



          ข่าวอุบัติเหตุรถยนต์หรูในประเทศจีนเกิดขึ้นอีกแล้ว คราวนี้เป็นเหตุการณ์ชนประสานงาระหว่างรถ Lamborghini Gallardo สีเขียวกับรถบรรทุกเล็ก บนถนนแห่งหนึ่งในชุมชนหลินซาน มณฑลยูนาน ประเทศจีน





          โดยสภาพความเสียหายนั้น รถทั้งสองคันได้รับความเสียหายส่วนหน้าด้วยกันทั้งคู่ แต่นับว่าโชคดีที่เครื่องยนต์ของ Lamborghini Gallardo อยู่ด้านหลังจึงไม่เสียหายมากนัก ในส่วนของรถบรรทุกที่ประสบเหตุกลับได้รับความเสียหายมากกว่า สำหรับคนขับรถ Lamborghini Gallardo ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนคนขับรถบรรทุกได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนต้องนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งคนขับรถบรรทุกได้บอกว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่จะเอาผิดคนขับรถลัมโบร์กินีคันก่อเหตุด้วย





          จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เผยว่าคนขับรถ Lamborghini Gallardo กำลังจะเปลี่ยนเลนจึงได้เร่งแซงคันข้างหลัง แต่ในช่วงเปลี่ยนเลนได้เจอรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วสูงจึงเกิดการชนประสานงา ทั้งนี้ได้มีการประเมินราคาของรถทั้งสองคันโดยเผยว่ารถบบรทุกนั้นมีมูลค่าอยู่ที่ 40,000 หยวนโดยประมาณ ส่วน Lamborghini Gallardo  นั้นมีราคาสี่ล้านหยวนโดยประมาณ เรียกได้ว่าราคาต่างกันเป็นร้อยเท่าเลยทีเดียว

          แต่ไม่ว่ารถจะราคาเท่าไหร่ หรือค่าซ่อมสูงแค่ไหน แต่สิ่งสำคัญต้องขับรถอย่างชาญฉลาดและไม่ประมาท เพราะเวลาเกิดอุบัติเหตุ เสียหายมากกว่าที่คิด

 

ขอขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบจาก carnewschina.com

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook