เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2558 - 16:39

Alfa Romeo 4C Spider 2015 รถสปอร์ตสุดเซ็กซี่ ที่พร้อมจะตอบสนองทุกความต้องการ

 

Alfa Romeo 4C Spider 2015 รถสปอร์ตสุดเซ็กซี่ ที่พร้อมจะตอบสนองทุกความต้องการ



          Alfa Romeo 4C Spider 2015 ได้ถูกเผยโฉมให้เห็นในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ ซึ่งเป็นรถรุ่นล่าสุดของทางค่าย ที่มาพร้อมความสวยงามระดับเฟิร์สคลาส



          Alfa Romeo 4C Spider 2015 ได้ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหมีความสวยงาม และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยจะมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายกับ 4C Coupe แต่จะแตกต่างกันที่บริเวณไฟหน้าที่มาพร้อมรูปทรงใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ต่อด้วยช่องดักอากาศด้านข้าง และสปอยเลอร์แบบ Built in ที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ รับกับไฟท้ายทรงกลม และท่อไอเสียทรงกลมคู่ของค่าย Akrapovic นอกจากนี้ยังได้ออกแบบหลังคามาให้ลูกค้าได้เลือกใช้ถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นหลังคาแข็งฮาร์ดท็อปที่ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และผ้าใบซอฟท์ท็อป



          ด้านการออกแบบภายในห้องโดยสาร ได้ถูกออกแบบให้มาพร้อมความสปอร์ต และความสวยงาม โดยเริ่มจากการใช้โทนสีของห้องโดยสารเป็นสีดำ เพิ่มความโดดเด่นด้วยการเดินด้ายสีเหลือง พวงมาลัยได้ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษเพื่อมอบความสปอร์ตที่เหนือระดับ ต่อด้วยเรือนไมล์ดิจิตอล ที่แสดงผลอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังดีไซน์ให้ช่องแอร์เป็นรูปทรงกลม เพื่อบ่งบอกถึงความสปอร์ตที่น่าหลงใหล



          Alfa Romeo 4C Spider 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์ turbocharged ขนาด 1.75 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 237 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ dual-clutch TCT ซึ่งจะทำความเร็จาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 4.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 257 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook