เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2558 - 16:22

สองผู้บริหารแห่ง Boxzaracing.com ร่วมงาน 3K Unlimited Power ณ เชียงใหม่

 

สองผู้บริหารแห่ง Boxzaracing.com ร่วมงาน 3K Unlimited Power ณ เชียงใหม่

คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และคุณวุฒา ใจสำราญ สองผู้บริหารหนุ่มร่วมงาน 3K Unlimited Power จ.เชียงใหม่
 

          เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และคุณวุฒา ใจสำราญ สองผู้บริหาร บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ boxzaracing.com ให้เกียรติร่วมงาน 3K Unlimited Power จัดขึ้น ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่  ในงานนี้ boxzaracing.com ได้ไปร่วมออกบูธทำกิจกรรมกับผู้ร่วมชมงาน  ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ 3K Powerkick Challenge เกมเตะฟุตบอลท้าดวลความแม่นยำ หาผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมชมบอล พรีเมียร์ลีค ที่ประเทศอังกฤษ ต่อด้วย 3K Power RaceQueen Contest ที่ร่วม Meet&Greet กับ 2 สาว RaceQueen บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น   และ 3K Power Music Fest ที่มีวงดนตรี  The Richman Toy, Getsunova, Musketeers และ Tattoo Colour ร่วมสร้างความมันส์

 

คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข กำลังให้สัมภาษณ์กับพิธีกรภายในงาน

          อีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับงานได้ไม่น้อย นั่นคือกิจกรรมในโซน Motorsport มีทั้ง Supercar Sexy Wash ล้างรถซุปเปอร์คาร์สุดเซ็กซี่ ดีกรีนางแบบ FHM การประกวด 3K Car Dress up Contest ซึ่งรวมรถแต่งสวยหลายสไตล์ เพื่อชิงถ้วยรางวัล และเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และ BigBike Show เป็นการรวมตัวของกลุ่มบิ๊กไบค์ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ ให้คนทั่วไปได้ชมกัน และศิลปินทางโลกออนไลน์สุดฮอตอย่าง เร็กเก้ บ้านสวน , Bank kiss และนักเต้นสาวคนดังแห่งเมืองเชียงใหม่ น้องนุ๊กเกอร์ เรียกเสียงฮา ได้ตลอดทั้งงาน


สาวๆ Supercar Sexy wash ทำเอาเชียงใหม่ร้อนระอุ



วุฒา ใจสำราญ ร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหาร ทีม CMS Chaingmai Motorsport

          
          นอกจากนั้นแล้ว BoxzaRacing.com ได้ยกทีมงานโปรดักชั่นมืออาชีพ มาถ่ายทำกิจกรรมต่างๆในงาน เพื่อออนแอร์ใน youtube ในช่อง BoxzaRacing Channel  อีกหนึ่งช่องทางที่ชาว Boxzaracing ได้รับชมกิจกรรมสนุกสนานภายในงาน 3K Unlimited Power ทั้งหมด ซึ่งจะมีคลิปให้ชมกันเร็วๆนี้

 

คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข กำลังให้สัมภาษณ์กับพีธิกรภาคสนาม DJ นะ & Vj ขวัญข้าว

 

น้องนุ๊กเกอร์ นักเต้นสาวคนดังแห่งแดนล้านนา
 
 

เรกเก้ บ้านสวนและ Bank kiss ปะทะ น้องนุ๊กเกอร์ อีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกเสียงหัวเราะทั้งงาน


 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook