เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2558 - 10:26

6 รถที่จะทำให้คุณสามารถหนีเหล่าไดโนเสาร์ได้ใน Jurassic World

 

6 รถที่จะทำให้คุณสามารถหนีเหล่าไดโนเสาร์ได้ใน Jurassic World

 

          สมัยเรายังเด็กๆ หนังเกี่ยวกับไดโนเสาร์ที่เราชื่นชอบคงจะหนีไม่พ้นเรื่อง Jurassic Park ที่มีทั้งหมด 3 ภาคเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งและให้คนเข้าไปชมเหมือนสวนสัตว์ แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งทั้งสามภาคก็มีความสนุก ความตื่นเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ และภาคที่ 4 ภาคล่าสุดที่เข้าฉายในวันที่ 11 มิถุนายน 2558 นี้ใช้ชื่อว่า Jurassic World นำแสดงโดย Christ Pratt และ Bryce Howard

          ในวันนี้ BoxzaRacing ได้พาเพื่อนๆมาดูรถที่ หากเราอยู่ใน Jurassic World (จูราสสิค เวิล์ด) เราจะใช้รถพวกนี้ในการหนีเหล่าไดโนเสาร์กระหายเนื้อพวกนี้ !!!

 

1. Land Rover Defender Adventure edition



 
          เป็นรถเกียร์แบบออฟโรดเต็มระบบ  ตัวรถมีความแข็งแกร่ง สมบุกสมบันหากคุณหนีไดโนเสาร์แล้วเจอทางที่ลาดชัน คันนี้ช่วยคุณได้แน่นอน
 

2. Pontiac Aztek



          ถึงแม้ว่าคันนี้จะไม่ใช้รถแบบออฟโรดแบบเต็มระบบ หรือมีความเร็วมาก แต่หากคุณอยากจะทำให้ไดโนเสาร์กลัว ต้องคันนี้เลยด้วยรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างน่าเกลียด อาจจะทำให้ไดโนเสาร์ขยาดไม่น้อย

3. BMW i3



          BMW i3 คันนี้หลายคนอาจสงสัยว่าเข้ากลุ่มด้วยหรือ แต่ด้วยความที่เป็นรถใช้งานไฟฟ้า ทำให้มีความเงียบ คันนี้สามารถใช้ความเงียบแอบพวกไดโนเสาร์กินเนื้อได้เลย

4. Volvo 200 series



          คันนี่มีประโยชน์ตรงที่ว่าเมื่อคุณเจอเหล่า Raptor แล้วประตูรถดันล็อก Volvo 200 series คันนี้สามารถช่วยคุณได้ด้วยประตูหลังที่เปิดได้และความที่เป็นรถแวนที่สมบุกสมบัน พร้อมลุยจึงติดอันดับด้วย

5. Ariel Nomad



          ด้วยความที่เป็นออฟโรด เต็มตัว มีขนาดเล็ก และรวดเร็ว จึงเหมาะมากสำหรับการหนีไดโนเสาร์ขนาดใหญ่อย่าง T-REX แต่ด้วยความที่ไม่มีประตูและหน้าต่างที่จะปกป้องคุณจากเหล่าไดโนเสาร์กินเนื้อขนาดเล็ก ดังนั้นกฎของการใช้รถคันนี้มีเพียงอย่างเดียวคือ ห้ามหยุดรถ!

6. Hennessey Velociraptor



          คันนี้ต้องติดอันดับแน่นอนกับรถกระบะ Hennessey Velociraptor ด้วยความแข็งแกร่งและความแรงระดับ 600 แรงม้า พาคุณหนีเหล่าไดโนเสาร์ได้อย่างรวดเร็วและมันส์อย่างแน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก carthrottle.com
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook