เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 2 มีนาคม 2559 - 18:52

โคตรแม่น กรุ๊ปเลือดแต่ละกรุ๊ปมีนิสัยการขับรถ เป็นอย่างไรไปชมกัน

 

กรุ๊ปเลือดแต่ละกรุ๊ปมีนิสัยการขับรถ เป็นอย่างไรไปชมกัน



          ในวันนี้เราจะพาเพื่อนไปดูกันว่า ผู้ที่มีกรุ๊ปเลือดแต่ละกรุ๊ปนั้นจะมีนิสัยในการขับเป็นอย่างไร ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละกรุ๊ปเลือดจะมีนิสัยที่แตกต่างกันและมีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเองเป็นอย่างมาก เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละกรุ๊ปนั้นจะมีนิสัยในการขับรถเป็นอย่างไรกันบ้าง


เลือดกรุ๊ป A

          คนที่มีกรุ๊ปเลือด A นั้นถือได้ว่าเวลาที่ขับรถนั้นถือว่าจะมีนิสัยที่พิถีพิถันเป็นอย่างมากในการขับขี่ จะมีการวางแผนที่ดี ว่าจะเลี้ยวตรงไหน จอดรถตรงไหน ซึ่งคนกรุ๊ปเลือดนี้จะชอบวางแผนไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว



เลือดกรุ๊ป B

          คนที่มีเลือดกรุ๊ป B นั้นจะเป็นกรุ๊ปเลือดที่เวลาขับรถนั้น จะปล่อยใจไปตามสิ่งรอบข้าง บางครั้งเรียกได้ว่าไม่สนใจรถที่อยู่บนท้องถนนกันเลยก็ว่าได้ และมักมีจิตใจที่ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ซึ่งคนกรุ๊ปเลือดบีควรระวังไว้นิดนึงเรื่องการขับรถ จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุกันนะจ๊ะ


เลือดกรุ๊ป AB

          คนที่มีเลือดกรุ๊ป AB นั้นจะเป็นกรุ๊ปเลือดที่ถือได้ว่าค่อนข้างน่าเป็นห่วงในเรื่องของนิสัยการขับรถ เพราะจะเป็นกรุ๊ปเลือดที่เวลาขับรถจะชอบง่วง ยังไงก็ควรระวังไว้กันหน่อยนะครับ


เลือดกรุ๊ป O

          คนที่มีกรุ๊ปเลือด O นั้นจะเป็นกรุ๊ปเลือดที่ถือว่าดุเดือดเป็นอย่างมากเวลาที่ขับรถเพราะจะเป็นกรุ๊ปเลือดที่จะชอบหงุดหงิดเวลาขับรถเป็นอย่างมากและ ใจร้อน จนบางครั้งอาจจะทำให้เกิดเรื่องเกิดราวขึ้นมาก็ดี ยังไงคนกรุ๊ปเลือดโอก็ใจเย็นกันหน่อยนะครับเวลาขับรถ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook