เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2558 - 17:53

รถ 4WD ไซส์ยักษ์ ประกาศขายแล้วในราคา 34 ล้านบาท

 

รถ 4WD ไซส์ยักษ์ ประกาศขายแล้วในราคา 34 ล้านบาท

 




          Big Toyz Racing (BTR) Motors สำนักแต่งรถที่มีผลงานดัดแปลงรถชิ้นเอกอย่างเช่น "Sin City Hustler" รถ 4WD ไซส์ยักษ์ โดยในเวลานี้ได้ประกาศวางขายแล้ว สนนราคาที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 34 ล้านบาท โดยมีจำหน่ายเพียงแค่คันเดียวเท่านั้น






          โดย Sin City Hustler เป็นรถที่ดัดแปลงจาก Stretched Ford Excursion รถ SUV ลีมูซีนที่ได้อัพเกรดไซส์ให้ใหญ่ยักษ์มากขึ้น กับตัวถังที่ขยายยาวขึ้น 9.75 เมตร ความสูงขยายขึ้นอีก 3.65 เมตร พร้อมระยะฐานล้อที่ขยายเพิ่มขึ้น 3.59 เมตร และน้ำหนักตัวถังโดยรวมอยู่ที่ 6.8 ตัน ด้วยความที่ตัวรถสูงอย่างมาก จึงทำให้ต้องทำบันไดพิเศษที่ด้านหลังรถ






          ด้านขุมพลังนั้นเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุกระบอกสูบ 8.5 ลิตร ให้ขุมพลังมากถึง 700 แรงม้า ใช้ระบบแก๊สปั๊มปกติ ระบบช่วงล่างขับเคลื่อนสี่ล้อที่ได้ออกแบบให้รองรับกับล้อขนาดยักษ์






          ทาง BTR Motor ได้เผยว่าด้วยราคา 1 ล้านเหรียญของ Sin City Hustler นั้นนอกจากจะได้รับสมรรถนะการขับขี่และช่วงล่างที่ลดการสั่นสะเทือนที่ดีที่สุดแล้ว ท่านจะยังได้รับหน้าต่างไฟฟ้า, เครื่องดูดควัน, กันชนไฟเบอร์กลาส, ห้องโดยสาร 12 ที่นั่งพร้อมพื้นล่างที่มีทั้งเหล็กและผนังพลาสติกใสสำหรับเพิ่มแสงสว่างภายในห้อง

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bigtoyzracing.com และ worldcarfans.com

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook