เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2558 - 23:52

3K Unlimited Power บุกเชียงใหม่ ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมสุดมันส์

 

3K Unlimited Power บุกเชียงใหม่ ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมสุดมันส์

 

 
 

          3K Battery จัดกิจกรรมสุดมันส์สำหรับคนรักความเร็ว และคอบอลโดยเฉพาะภายใต้ชื่องาน 3K Unlimited Power เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล จ.เชียงใหม่

 

Sexy Wash กิจกรรมสุดฮ็อตที่หนุ่มๆ ต่างตั้งตารอ
 
 
 
 

 

          3K Unlimited Power ประเดิมด้วยกิจกรรมสุดร้อนแรงกับการโชว์ Sexy Wash จากบรรดาสาวสวยสุดเซ็กซี่มาล้างรถอวดหุ่นให้หนุ่มๆ ได้ยลกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งบอกไว้เลยว่าเพียงแค่กิจกรรมแรกก็สร้างความฮือฮาจากชาวเชียงใหม่ได้ไม่น้อยทีเดียว หลังจากนั้นเป็นคิวของกิจกรรม Power Kick Challenge ในรอบคัดเลือกเพื่อเฟ้นหาทีมนักเตะแข้งทองไปดวลแข้งกันในรอบชิงชนะเลิศ

 

 
 
 
 
 
 
 ผู้โชคดีได้ร่วม Meet & Greet กับ Steve McManaman
 
         
          นอกจากนี้ยังสร้างความเพลิดเพลินด้วยกิจกรรมการ Meet & Greet กับบรรดาสาวเรซควีนที่บินตรงมาจากแดนอาทิตย์อุทัยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงที่ขาดไม่ได้ คือ การเฟ้นหาผู้โชคดีที่จะได้ร่วมพูดคุยกับอดีตดาวเตะผู้เป็นตำนานแห่งแอนฟิลด์อย่าง "แม็กก้า" สตีฟ แมคมานามาน 
 
 
 สาวเรซควีนจากประเทศญี่ปุ่น ที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
 
 
ฉัตรชัย ส่งวิสุทธิ์ หนุ่มแข้งทองจากกิจกรรม Power Kick Challenge
 
 
 เร็กเก้ บ้านสวน และBankkiss ปะทะสาวนักเต้นคนดังแห่งเชียงใหม่ น้องนุ๊กเกอร์ อีกหนึ่งสีสันในงานนี้
 

          ส่วนในช่วงเย็นจะเป็นการดวลแข้ง Power Kick Challenge ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผู้ชนะในกิจกรรมนี้ ได้แก่ คุณฉัตรชัย ส่งวิสุทธิ์ ได้สิทธิ์บินลัดฟ้าไปชมและเชียร์การแข่งขันถึงประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะระเบิดความมันส์กันอย่างเต็มที่ด้วยโชว์พิเศษจากชาวคณะเร็กเก้ บ้านสวน 

 

Honda Accord ผู้คว้ารางวัล Popular Vote 
 
 
 
 
 
 

 

           ไฮไลท์ในโซนมอเตอร์สปอร์ตอยู่ที่การประชันโฉมของเหล่าตัวแรง กับกิจกรรม 3K Car Dress Up contest โซนภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่ได้รับการโมดิฟายมาแบบเต็มสตีม รวมไปถึงเหล่าบิ๊กไบค์ที่ยกพลมาอวดโฉมกันอย่างคับคั่งตามแบบฉบับ Mini BigBike Show โดยผู้ที่ได้ตำแหน่ง Popular Vote จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ รวมทั้งยังจะได้เป็นหนึ่งในตัวซิ่งสุดเจ๋งที่จะได้มาอวดโฉมใน Racing Magazine ซึ่งเป็นคอลัมน์ที่ได้รับความสนใจจากวัยรุ่น วัยแรงเป็นอันดับต้นๆ ใน www.boxzaracing.com โดยผู้ที่สามารถคว้ารางวัล Popular Vote ในครั้งนี้ ได้แก่ คุณอมฤต เขย ผู้มากับรถ Honda Accord VIP Style

 

 
 
 
 ดีเจ "สวยไอซ์" Pioneer จัดให้
 
 
 
ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Getsunova
 
 

            หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการมอบรางวัลในส่วนต่างๆ ก็ได้เวลาที่วัยมันส์จะได้มาแดนซ์กันให้หลุดโลกแบบ Non Stop กับคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับหัวแถวของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น Getsunova, The Richman Toy, Musketeers ก่อนปิดท้ายด้วย Tattoo Color มาประชันเพลงกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ยาวไปจนถึงเที่ยงคืน เรียกได้ว่าเอาให้หมดพลังกันไปข้างนึงเลยทีเดียว

 

 
 
 
 
         3K Unlimited Power นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผ่านพ้นไปอย่างสวยหรู กับความเร้าใจแบบสุดเหวี่ยงที่จัดขึ้นเพื่อคนวัยมันส์โดยเฉพาะ ซึ่งคงต้องบอกว่าน่าเสียดายมากๆ หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่พลาดงานนี้ไป แต่ไม่เป็นไรครับ...เพราะทาง BoxzaRacing ยังคงเก็บภาพมันส์มาฝากกันเช่นเคย

 

 

 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook