เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2558 - 11:11

Cavallino Motors ส่งมอบ Ferrari 458 Speciale ให้กับลูกค้าคนสำคัญ

 

Cavallino Motors ส่งมอบ  Ferrari 458 Speciale ซุปเปอร์คาร์สายพันธุ์ตัวแข่ง ให้กับลูกค้าคนสำคัญ

 

 

          Ferrari 458 Speciale ที่นำเข้าโดย บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารี่ในประเทศไทย ประเดิมกลางปี 2015 สุดยิ่งใหญ่ นำโดยคุณนันทมาลี  ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท เป็นตัวแทนส่งมอบรถยนต์เฟอร์รารี่รุ่นใหม่ล่าสุด Ferrari 458  Speciale (เฟอร์รารี่ 458 สเปชิอาเล) ให้แก่ ลูกค้าคนพิเศษ คุณดอย ธิเบศร์ ดัชนี ณ บูธคาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย พร้อมด้วยสมาชิก Ferrari Owners Club Thailand ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยถือได้ว่าเป็นการครอบครองม้าลำพองตัวใหม่ล่าสุด ของเฟอร์รารี่ในตระกูล 458 อย่าง 458 Speciale ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ 8 สูบ นวัตกรรมใหม่ระดับฟอร์มูล่าวัน

 

 
 
คุณดอย ธิเบศร์ ดัชนี กับม้าศึกคันล่าสุด 458 Speciale
 

 

          คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ทางคาวาลลิโน มอเตอร์มีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้ทำการส่งมอบรถสปอร์ตสายพันธุ์ใหม่กับความเร็วที่เหนือชั้นอย่าง ‘458 Speciale’ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เนื่องจากเฟอร์รารี่ทุกรุ่นของตระกูล 458 ไม่ว่าจะเป็น 458 Italia, 458 Spider รวมถึง 458 Speciale ที่ต่างได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย ไม่แพ้ตลาดในประเทศอื่นๆ ในเอเชีย โดย 458 Speciale เป็นรถสปอร์ตรุ่น Limited Production ที่เปิดรับจองและผลิตสำหรับลูกค้าในระหว่างปี 2014-2015 เท่านั้น อีกทั้งเรามั่นใจว่านวัตกรรมใหม่ของ 458 Speciale ที่มีการผสานนวัตกรรมของฟอร์มูล่าวัน จะสามารถตอบสนองกลุ่มผู้รักรถสปอร์ตสายพันธุ์แท้อย่างแน่นอน”

 

 

          นอกจากนี้ คุณนันทมาลี ยังกล่าวเสริมเกี่ยวกับกลุ่มลูกค้าของ 458 Speciale ว่า “เฟอร์รารี่ 458 Speciale ถือได้ว่าเป็นซุปเปอร์คาร์พลังสูงที่ถูกผลิตและพัฒนาขึ้นมาใหม่ ซึ่งมาแทนรุ่น 430 Scuderia โดยพัฒนาเทคโนโลยีมาจากรถแข่ง ให้มีความแตกต่างจากเฟอร์รารี่สายการผลิตเดียวกันอย่างรุ่น 458 Italia และ 458 Spider ซึ่งรุ่นนี้ถือได้ว่าเป็นรุ่นพิเศษของ 458 ที่ผลิตขึ้นมาอย่างเหนือชั้นในด้านเทคโนโลยี และสมรรถนะของรถ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถสปอร์ต ซึ่งต้องการความสามารถในการตอบสนองอารมณ์การขับขี่ที่มีความเป็นสปอร์ตอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นบนถนนหรือในสนามแข่งก็ตาม การออกแบบพิเศษเหล่านี้ จะส่งอารมณ์ให้ผู้ขับรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันกับรถยนต์ได้ทันทีเมื่อได้นั่งอยู่ในรถ 458 Speciale โดยความรวดเร็วในทุกการตอบสนองของการควบคุม และความรู้สึกเป็นธรรมชาติที่ตอบสนองจากรถ แม้ในสภาวะการขับขี่ที่รุนแรง ที่มาจากการควบคุมที่ละเอียดอ่อนและมีความสมดุล ทำให้รถยนต์คันนี้สามารถแสดงออกได้ถึงสมรรถนะของรถยนต์เฟอร์รารี่เครื่องยนต์ 8  สูบ ได้อย่างสูงสุดที่เฟอร์รารี่ผลิตได้ ณ วันนี้”

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook