เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2558 - 09:08

Toyota Yaris กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่โดนใจวัยรุ่น Katy Perry

 

Toyota Yaris กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่โดนใจวัยรุ่น Katy Perry

 

 

         Toyota เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับ Toyota Yaris กับนักร้องและนักแสดงสาวชื่อดังระดับโลก "Kathy Perry" ชูคอนเซ็ปต์ Everything is Right! ที่สุดของความใช่ ในสไตล์คุณ แสดงถึงการตอบโจทย์ของกลุ่มวัยรุ่นที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และศิลปิน Katy Perry ก็เป็นผู้ที่แสดงตัวตนที่มีเอกลักษณ์พิเศษ เต็มไปด้วยสีสันและพลังในการขับเคลื่อนค้นหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ และเป็นศิลปินที่ครองใจวัยรุ่นระดับต้นๆ ของโลก

 

 

 

        สำหรับข้อมูลคร่าวๆ ของ เคที่ เพอร์รี่ เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักธุรกิจ นักการกุศล และนักแสดงชาวอเมริกัน โดยแนวเพลงของเธอจะเป็นแนวป็อปและแนวเพลงร็อค โดยเธอได้สร้างชื่อเสียงอย่างเต็มรูปแบบกับเพลง "ไอคิสด์อะเกิร์ล" จากอัลบั้มชุดที่สอง วันออฟเดอะบอยส์ และได้สั่งสมความสำเร็จประกอบกับการที่เธอได้พัฒนาความสามารถที่สูงขึ้นจนในที่สุดเธอได้สร้างชื่อเสียงในเวทีระดับโลก ได้รับรางวัลมากมาย รวมไปถึง ทางนิตยสารฟ็อบส์ ได้จัดให้เธอเป็น "สตรีที่มีรายได้สูงสุดด้านดนตรี" ในปี 2011, 2012 และ 2013

 

 
 

           โตโยต้า ยาริส เป็นรถยนต์ถังแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ที่ชูจุดเด่นรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกที่สนุกสนาน ใช้งานง่ายและแสดงถึงการเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุดตามสโลแกน Toyota Yaris That's Right ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 3NR-FE Dual V VT-i 4 สูบ DOHC ให้กำลังสูงสุด 86 แรงม้า แรงบิด 108 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i และระบบความปลอดภัยทันสมัยอีกมากมาย

 

 

ขอขอบคุณคลิปประกอบจาก ToyotaYarisThailand

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook