เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2558 - 14:46

มาดูกันกุญแจรถของเหล่าบรรดารถราคาแพง จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

 

มาดูกันกุญแจรถของเหล่าบรรดารถราคาแพง จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร มาดูกัน


          ในวันนี้เราจะมาดูกันว่าเหล่าบรรดารถที่มีราคาเเพงหลายๆล้านบาทนั้นว่า กุญแจรถของรถพวกนี้นั้นจะมีหน้าตาเป็นแบบไหน  แต่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนในเมื่อราคารถเเพงสะขนาดนี้ จะให้กุญแจรถนั้นออกมาแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ เดี๋ยวเราไปชมกันเลย







Aston Martin

          นอกจากหน้าตาของกุญแจรถ Aston Martin  อันนี้จะดูดีสมกับราคารถแล้ว แต่หากเมื่อคุณทำกุญแจรถหาย คุณยังจะต้องจ่ายเงินเพื่อกุญแจอันใหม่เป็นเงิน 6,000 เหรียญ คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 192,000 บาท นอกจากนี้ ทางAston Martin ยังมีการผลิตกุญแจรถออกมาเป็นนาฬิกาข้อมืออีกด้วย


Bugatti’s Speed Key

          มาถึงกับรถอีก 1 ยี่ห้อที่ถือว่าเป็นเจ้าแห่งความเร็วอย่างรถ Bugatti ซึ่งหลายๆท่านอาจจะทราบอยู่แล้วว่าเป็นรถที่ทำความเร็วได้สูงมากๆ แต่จริงๆแล้วการที่จะขับให้ได้ความเร็วสูง จะต้องใช้กุญแจ Bugatti’s Speed Key ปลดล็อคด้วยถึงจะสามารถทำความเร็วสูงได้


Koenigsegg

          หรูหราเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับกุญแจ ของรถยี่ห้อ Koenigsegg Hyper Car ที่ถูกออกแบบมาในลักษณะที่เหมือนกับโล่นักรบ ในรูปแบบที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความดูดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


Spyker

          หลายคนคงอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูกับรถยี่ห้อ Spyker จากประเทศ Netherlands ซึ่งถือว่าเป็นรถอีก 1 ค่ายที่มีรถสวยๆออกมากมาย ซึ่งกุญแจรถยี่ห้อนี้ก็จะมีหน้าตาที่เรียบง่ายเหมือนกับกุญแจรถของทาง ยี่ห้อ Koenigsegg





Pagani

          มาถึงกับรถ ที่เรียกได้ว่ามีความสวยงาม และใครหลายๆคนนั้นอยากได้มาครอบครองกันเป็นอย่างมากกับรถ Pagani ที่ถือว่าเป็นรถ  HyperCar ที่มีทั้งความแรงโดนใจใครๆหลายคน จึงทำให้กุญแจรถ Pagani นั้นถูกเออแบบมาเป็นรูปตัวรถ เมื่อแยกออกจากกัน อีกด้านนึงจะเป็นกุญแจรถ และอีกด้านจะเป็น Usb ไว้สำหรับใส่เพลงฟังในรถ


Tesla

          สำหรับยี่ห้อ Tesla นั้นจะมีกุญแจรถที่เป็นในลักษณะที่เป็นเหมือนตัวรถ ย่อส่วนซึ่งจะไม่มีปุ่มสัญลักษณ์ต่างๆแสดงอยู่บนตัวกุญแจ จนทำให้ดูไม่รู้เลยว่าเป็นกุญแจรถ


Porsche

          เป็นอีก1ยี่ห้อที่มีการออกแบบกุญแจรถออกมาเป็นรูปตัวรถเหมือนที่หลายๆค่ายนั้นทำ แต่ก็จะมีปุ่มต่างๆอยู่ตรงกลางถือว่าเป็นกุญแจรถที่ไม่ค่อยมีการออกแบบที่แปลกตาไปมากสักเท่าไร


BMW i8 key

          มาถึงกับกุญแจรถ Bmw I8 รถSuperCar หน้าตาล้ำสมัยเป็นอย่างมากและกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังออกมาจำหน่าย ด้วยความที่ตัวรถ BMW I8 นั้นมีความสมัยจึงทำให้หน้าตาของกุญแจรถถูกออกแบบ ให้มีหน้าจอแสดงผลบนตัวกุญแจ ให้ทราบถึงพลังงานที่เหลืออยู่และสามารถเดินทางได้กี่กิโลเมตร เรียกได้ว่าล้ำสมัยเลยทีเดียว



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook