เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2558 - 14:35

Audi TT clubsport turbo 2015 รถที่ให้อารมณ์เหมือนขับรถแข่งอยู่ในสนาม

 

Audi TT clubsport turbo 2015 รถที่ให้อารมณ์เหมือนขับรถแข่งอยู่ในสนาม



          Audi (ออดี้) เผยโฉม TT clubsport turbo (ทีที คลับสปอร์ต เทอร์โบ) ที่มาพร้อมพละกำลังอันมหาศาล ในงาน Wörthersee ที่ประเทศออสเตรีย 



          อูริค แฮคเคนเบิร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของออดี้ ได้กล่าวว่า "รถโปรดักชั่นที่ทางค่ายจะทำการผลิตในอนาคตนั้น จะทำการติดตั้งเทคโนโลยีขับเคลื่อนรูปแบบใหม่ ซึ่งจะความพิเศษตรงที่ปราศจากอาการรอรอบ หรือเทอร์โบแล็ก ซึ่งเป็นปัญหาของระบบเทอร์โบแบบดั้งเดิม"



          โดย TT clubsport turbo จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 5 สูบ TFSI ขนาดความจุกระบอกสูบ 2.5 ลิตร ทำงานร่วมกับระบบเทอร์โบไฟฟ้าคู่ ให้พละกำลังได้มากกว่า 600 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร เสริมด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยระบบ quattro ทำให้มีอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 3.6 วินาที อีกทั้งยังสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 310 กม./ชม.



          ด้านภายนอกของ TT clubsport turbo จะให้อารมณ์เหมือนรถแข่งในสนาม ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งรอบคัน และสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ที่ทำจากวัสดุพลาสติกเสริมคาร์บอนไฟเบอร์ ลงตัวกับล้ออัลลอย 7 ด้านคู่ ขนาด 20 นิ้ว ที่มาพร้อมยางขนาด 275/30 R20 เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบเบรคที่ทำมากจากคาร์บอนเซรามิก และจานดิสก์คู่หน้าที่มีขนาดใหญ่ถึง 370 มม. เลยทีเดียว



          ภายในห้องโดยสารยังให้อารมณ์รถแข่งไม่แพ้ภายนอก ด้วยเบาะบั๊กเก็ตซีทแบบรถแข่งที่หุ้มด้วยหนัง Alcantara เสริมด้วยเข็มขัดนิรภัยสี่จุด 



          Audi TT clubsport turbo จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Wörthersee ที่ประเทศออสเตรีย ช่วงวันที่ 13 – 16 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook