เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 23 เมษายน 2558 - 11:22

Toyota Supra ในเรื่อง Fast And Furious ได้ถูกเปิดประมูลในสหรัฐฯ

 

Toyota Supra ในเรื่อง Fast And Furious ได้ถูกเปิดประมูลในงาน Mecum Auctions’ 28th Original Spring Classic 2015



          แฟนๆ พอล วอล์คเกอร์ และ Fast And Furious คงมีตาลุกวาวแน่นอน เมื่อทางผู้จัดประมูล Mecum Auctions’ 28th Original Spring Classic 2015 ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการนำ Toyota Supra (โตโยต้า ซูปร้า) คันที่ พอล วอล์คเกอร์ ขับในเรื่อง มาออกประมูล



          โดยทางผู้จัดประมูลได้ออกมายืนยันถึง Supra คันนี้ว่า เป็นรถคันจริง และคันเดียวที่ใช้แสดงในเรื่อง Fast And Furious ภาคแรก ซึ่งมี พอล วอร์คเกอร์ เป็นผู้ขับขี่

          ทั้งนี้ Toyota Supra คันนี้ได้ถูกปรับแต่งด้วยฝีมือของเอ็ดดี้ พอลแห่งอู่ The Shark Shop ในแคลิฟอร์เนีย โดยเริ่มจากชุดบอดี้จาก Bomex ต่อด้วยสปอยเลอร์หลัง APR และแม็กซ์จาก Dazz ที่มาพร้อมยาง Yokohama ซึ่งทำให้เพิ่มความสปอร์ตจนถึงขีดสุด

          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตไม่แพ้ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยยอดนิยมอย่าง Sparco เสริมด้วยเบาะที่นั่งสีฟ้าโดดเด่น แผงประตู และแผงคอนโซลถูกตกแต่งใหม่ทั้งหมด ให้มีน้ำหนักที่ลดลง

          Toyota Supra คันนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ 2JZ-GE บล็อก 6 สูบแถวเรียง ขนาดความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 220 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

          โดยงาน Mecum Auctions’ 28th Original Spring Classic 2015 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 17 พฤษภาคม 2015 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook