เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 3 เมษายน 2558 - 14:37

ไปดูกัน ! ขับรถยี่ห้อไหนบ่งบอก LifeStyle ความเป็นตัวคุณ

 

ไปดูกัน ! ขับรถยี่ห้อไหนบ่งบอก LifeStyle ความเป็นตัวคุณ


         

          ในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปชมกันว่ายี่ห้อรถ รถแต่ละยี่ห้อนั้นสามารถบ่งบอกLifestyle ของผู้ใช้ได้โดยที่หลายๆท่านนั้นอาจจะไม่ทราบมาก่อน เพราะรถแต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่น ก็จะมีการถูกออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละLifestyle  เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับว่ารถแต่ละยี่ห้อนั้นบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างไร


รถ BMW

          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถ BMW นั้นบ่งบอกว่าคุณนั้น เป็นผู้ที่มีความสมาร์ท โฉบเฉี่ยวและแอบแฝงความสปอร์ต  บุคลิกส่วนตัวจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบความเร้าใจ และมีรถนิยมสูงมาก แต่แอบติดดิน เป็นคนใจนิ่งๆไม่หวั่นไหวอะไรต่อสิ่งรอบข้างมากนัก และเป็นคนที่มีความหนักแน่นในตัวเอง


รถ Mercedes-benz

          ผู้ที่มีชื่นชอบ รถ Mercedes-benz เป็นผู้ที่มีความเนี๊ยบและสมบูรณ์แบบ มีความน่าเกรงขาม  แต่อีกด้านนึงก็เป็นคนใจกว้าง ใช้ความรู้สึกมากกว่าเหตุผล ชอบมองการณ์ไกล


รถ Volvo

            ในผู้ที่ชื่นชอบรถ Volvo สิ่งแรกที่บ่งบอกของผู้ที่ชื่นชอบรถยี่ห้อนี้ คือคุณเป็นคนที่ ให้ความสำคัญและใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัย ชอบความมั่นคง จิตใจดี มีความใจเย็น มีความห่วงใยผู้อื่น พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่นทุกเมื่อ


รถ  Peugeot

             ผู้ที่มีความชื่นชอบรถ เปอโยต์ นั้นจะเป็นคนที่ไม่ชอบความจำเจ ล้ำสมัย เป็นผู้ที่มีมุมมองหลากหลาย ชอบศิลปะ ชอบออกแบบ และยังมีความสุขุมใจเย็น และไม่ชอบการเอาเปรียบ


รถ Ford

             ผู้ที่ชื่นชอบรถ Ford นั้นเป็นผู้ที่มี Lifestyle ที่ชอบความท้าทาย ชอบลุย มีมุมของของการใช้ชีวิตที่หวือหวา ไม่น่าเบื่อ ชอบความคล่องแคล่วว่องไว ชอบหาสิ่งใหม่ๆ มีชีวิตชีวา และยังมีความกล้าที่เสี่ยงหากทำสิ่งนั้นแล้วมีความสุข


รถ Honda

            ผู้ที่ชื่นชอบรถ Honda บ่งบอกว่าเป็นคนที่มีความสุขุมนุ่มลึก ชอบในเรื่องสวยงาม และยังต้องการความเป็นที่ยอมรับในสังคม  เลือกที่จะเป็นผู้ที่มีภาพลักษณ์โดดเด่น กว่าใคร ยังชอบทำให้ผู้ที่อยู่ด้วยนั้นโดดเด่นไปด้วย รักการสังสรรค์ พร้อมรับสิ่งใหม่ๆตลอดเวลา


รถ Nissan

            ผู้ที่มีความชื่นชอบ รถ Nissan เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง มักจะภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นผู้เลือก แม้ว่าจะถูกหรือผิด ก็ไม่หวั่นแถมยังมีความั่นใจแบบเต็มเหนี่ยว เป็นผู้ที่มีสเน่ห์ซ่อนอยู่ลึกๆ มีความจริงใจต่อผู้อื่น มีความหนักแน่นและแน่วแน่  รักความเรียบง่าย อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ


รถ Mazda

            ผู้ที่ชื่นชอบ รถ Mazda จะเป็นที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก ชอบความแปลกใหม่ ชอบลอง และชอบที่จะค้นหาอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอชอบความทันสมัย   และยังรักเดียวใจเดียว มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก โดดเด่นกว่าใคร และเวลาที่ทำอะไรต้องดีที่สุดเสมอ


รถ Toyota

             ผู้ที่ชื่นชอบ รถ Toyota เป็นผู้ที่รักความเรียบง่าย ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรมากมายให้วุ่นวาย แต่ด้วยความเรียบง่าย ก็มักที่จะแฝงไปด้วยความเป็นช่างเลือก และการไตร่ตรองอย่างดี มักมองการณ์ไกล เป็นนักวางแผน ไม่ชอบความยุ่งยาก


รถ Mitsubishi

             ผู้ที่ชื่นชอบรถ Mitsubishi  มักที่จะชอบความเร้าใจ ความตื่นเต้น ใจร้อนนิดๆ มักชอบทำอะไรรวดเร็วทันใจ รักเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก ชอบสร้างความบันเทิงให้กับคนรอบข้างเสมอ


รถ Volkswagen

              ผู้ที่ชื่นชอบรถ Volkswagen จะเป็นคนที่รักครอบครัว มักชอบพาเพื่อนฝูงไปด้วยเสมอ ชอบการเข้าสังคม เป็นคนที่ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง จิตใจดีใจกว้าง รักการสังสรรค์เป็นอย่างมาก


รถ Lexus

              ผู้ที่ชื่นชอบ รถ Lexus เป็นคนที่รักอิสระ ชอบความท้าทาย มีการใช้ชีวิตที่หวือหวา แต่มักจะติดความหล่อเข้มเป็นทุนเดิมไว้ หลงตัวเองนิดๆ มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ก็มีสเน่ห์สูงตามไปด้วย แต่ก็จะแอบอ่อนไหวไปบ้างในบางอารมณ์


รถ Chevrolet

             ผู้ที่ชื่นชอบ รถ Chevrolet เป็นผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบติดดิน  ชอบธรรมชาติ  ชอบเลือกที่จะเที่ยวแบบลุยๆ  ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ชอบที่จะยึดติดกับอะไร ใช้ชีวิตสบายๆ มีความสุขกับสิ่งที่รักเป็นพอ


รถ Suzuki

               ผู้ที่ชื่นชอบรถ Suzuki เป็นคนสมัยใหม่  วัยรุ่นชอบความทันสมัยเสมอ มักเลือกที่จะไปไหนมาไหนเดี่ยวๆเสมอ แต่ก็ไม่ได้ความว่าจะรักความสันโดษ  กระฉับกระแฉง พร้อมที่จะสนุกกับเพื่อนๆตลอดทุกเมื่อ


รถ Subaru

                ผู้ที่ชื่นชอบ รถ Subaru เป็นที่มีแนวทางเป็นของตนเองอย่างชัดเจน มีความั่นใจในตนเอง หนักแน่นต่ออุปสรรคที่เข้ามาในชีวิต ชอบการผจญภัยที่ไมีมีความสมบุกสมบันจนมากเกินไป แต่ก็จะมักกระโดดใส่ความท้าทายทุกเมื่อ แต่อีกด้านนนึงก็ยังแอบแฝงไปด้วยความโรแมนติก  

             เป็นอย่างไรกันบ้างครับการยี่ห้อที่บ่งบอก LifeStyle ความเป็นตัวคุณนั้นซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยทราบมาก่อนว่า ยี่ห้อรถแต่ละยี่ห้อสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ และในวันนี้ก็คงจะได้ทราบกันแล้วนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook