เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 มีนาคม 2558 - 17:08

Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 กับภาพบรรยากาศของยนตรกรรมไร้พรมแดน

 

Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 กับภาพบรรยากาศ

ของยนตรกรรมไร้พรมแดน



          The 36 th Bangkok International Motor Show (งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36) จะมาในคอนเซปต์ Art of Auto หรือยนตรกรรมไร้พรมแดน โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานจัดงาน



          Motor Show 2015 พร้อมจะสร้างความประทับใจ และมอบความสุขด้วยรถยนต์กว่า 30 บริษัท และมอเตอร์ไซค์อีก 9 บริษัท ไม่ว่าจะเป็น Honda (ฮอนด้า), BMW (บีเอ็มดับเบิลยู), Toyota (โตโยต้า), Mercedes Benz (เมอร์เซเดส เบนซ์), Mazda (มาสด้า), Ford (ฟอร์ด), Ducati (ดูคาติ), Kawasaki (คาวาซากิ), Yamaha (ยามาฮ่า) และ Suzuki (ซูซูกิ) ซึ่งจะมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ นอกจากนี้ในงานยังจะมีบูธอุปกรณ์ของแต่งรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์อีกมากมายกว่า 170 บูธ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง ฟิล์มกรองแสง ล้อแม็ก และโช๊คอัพ เป็นต้น ให้ได้เลือกซื้ออย่างจุใจ



          ที่สำคัญ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ยังได้มีหลายบริษัทรถยนต์พร้อมใจกันเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ เช่น ค่าย Toyota มาพร้อมึคอนเซ็ปคาร์ Mirai (มิไร) ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานจากไฮโดรเจน, Toyota Camry (โตโยต้า คัมรี), Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) ซึ่งมาในรูปโฉมไมเนอร์เชนจ์ พร้อมกับ New Everest (นิว เอเวอเรสต์) เอสยูวีพันธุ์แกร่งที่เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยแบบสดๆ ร้อนๆ



          นอกจากนี้ยังมี Mazda 2 (มาสด้า 2) รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน, Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) โฉมไมเนอร์เชนจ์ พร้อมกับ Delica Space Wagon (เดลิกา สเปซ วากอน) รถตู้อเนกประสงค์แบบ 7 ที่นั่ง ซึ่งไฮไลต์ของบูธมิตซูบิชิก็คือ All New Triton (ออล นิว ไทรทัน)



          ส่วน Chevrolet (เชฟโรเลต) เผยโฉม Colorado High Country (โคโลราโด ไฮ คันทรี) ในขณะที่ Ssangyong (ซันยอง) เปิดตัว Actyon Sport (แอคทีออน สปอร์ต) สำหรับรถยนต์ค่ายอื่นๆ จะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับยนตรกรรมไฮไลต์พร้อมกันภายในงาน



          Motor Show 2015 ยังมอบความสุขให้คุณด้วยเหล่าพริตตี้สาวสวย เซ็กซี่จากค่ายรถ และบูธต่างๆ ซึ่งจะทำหน้าที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จัดมาแสดง รวมถึงยังโพสท์ท่าสวยๆ ให้ได้เก็บภาพกันอย่างเต็มที่



          บรรยากาศของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 นอกจากจะมีผู้เข้าชมนับแสนต่อวันแล้ว สิ่งที่แตกต่างจากมอเตอร์โชว์ของโลกก็คือ การที่บริษัทรถยนต์ต่างๆ ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมชมงานสามารถจับจองรถยนต์ที่ชื่นชอบได้ด้วย



          หากท่านใดสนใจที่จะจับจองรถยนต์ที่คุณชื่นชอบ สามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลได้ที่บูธของค่ายรถต่างๆ ภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2558

 
 
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook