เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 มีนาคม 2558 - 16:06

Toyota Camry 2015 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Toyota Camry 2015 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



          Toyota Camry 2015 (โตโยต้า คัมรี 2015) รถซีดานสุดหรูของทางค่าย ได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่11 มีนาคม 2558



          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์แนวซีดาน New Camry 2015 (คัมรี่) โดยมี มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคุณ วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรการผู้จัดการใหญ่อาวุโส เป็นผู้แนะนำ และให้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถยนต์รุ่นดังกล่าว



          มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวว่า "Toyota Camry เป็นรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์นั่งขนาดกลางในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยมียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้นกว่า 14 ล้านคัน โดย Generation ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย มียอดจำหน่ายรวมในประเทศตั้งต่เปิดตัวในปี 2012 ทั้งสิ้นกว่า 40,000 คัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น คัมรี ไฮบริด ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า แสดงถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพ และสมรรถนะของระบบไฮบริดของ Toyota  นับเป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของToyota Camry"



          คุณ วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้กล่าวเสริมว่า "สำหรับ คัมรี ใหม่ ในครั้งนี้ ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของแนวคิด New ERA Sedab คือการสร้างสรรค์เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกด้าน ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้เป็นเจ้าของ โดยผสมผสานระหว่างความสง่างามเหมาะกับผู้บริหารที่ต้องการความภูมิฐานประกอบกับเส้นสายรายละเอียดที่ดูทันสมัย โดยการออกแบบภายนอกเป็นลักษณะ Keen look เพิ่มอารมณ์แห่งความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องโดยสารภายในที่กว้างขวาง หรูหรา พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และที่พิเศษสุดคือ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องยนต์ ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-iw พร้อมระบบฉีดน้ำมันแบบ D-4S ที่เที่ยงตรง แม่นยำ ทุกจังหวะการขับเคลื่อน ช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบสม่ำเสมอ และประหยัดเชื้อเพลิงอย่างยอดเยี่ยม และท้ายที่สุดที่จะขาดไม่ได้ และเป็นไฮไลท์ของคัมรีใหม่คือ ระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล" 



          คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ได้กล่าวปิดท้ายว่า "กลยุทธ์ด้านการสื่อสารของคัมรีใหม่ ภายใต้แนวคิด The New Icon of Elegance นิยามใหม่แห่งความภาคภูมิ ซึ่งในครั้งนี้เราได้ค้นพบบุคคลที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ และเปี่ยมไปด้วยพลังในการใช้ชีวิต ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของคัมรีใหม่ ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Hugh Jackman (ฮิวจ์ แจ็คแมน) นักแสดงฮอลลีวู้ด ที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยเราได้เลือกใช้สื่อโฆษณากลางแจ้ง ให้ลูกค้าได้รับทราบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่มีระดับเหนือใครของลูกค้าคัมรี ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยการต่อยอดความสำเร็จของ กิจกรรม The Ultimate Experience ที่ได้รับการตอบรับที่ดี"

 


          นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงโชว์ของวงดนตรี และการเดินแบบของนางแบบสุดสวย พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้นักข่าวได้สัมภาษณ์อย่างเต็มที่

          โดย โตโยต้า คัมรี 2015 จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สาธารณชนที่เซนทรัล ลาดพร้าว และโชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

 

Toyota Camry Extremo 2105

 
 
 
 
 
 
Toyota Camry Hybrid

 
 
 
 
 
 
 
Toyota Camry 2015

 
 
 
 
 
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook