เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 14 มกราคม 2563 - 14:15

Supra (J29/A90) เทรนด์นี้มาแน่ ไปดูที่สุดแห่งแนวการโมดิฟาย เสียดายแย่...ถ้าไม่ได้เห็น

 

        Tokyo Auto Salon 2020 งานโชว์รถแต่งและอุปกรณ์การโมดิฟายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลก เพิ่งจะผ่านพ้นไปแบบสดๆ ร้อนๆ โดยใน Tokyo Auto Salon ปีนี้ แน่นอนว่ายังคงมีรถแต่ง รถแข่ง รถสวย รวมถึงแบรนด์อุปกรณ์ในการตกแต่งระดับชั้นนำ ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมทั้งยังมีผู้เข้าร่วมชมงานถึง 336,060 คน

 

Toyota GR Supra ตัวแข่ง Super GT 2020

 

Supra กับวงการ Nas Car ก็มาได้อยู่นะ

 

 

             ภานในงาน Tokyo Auto Salon 2020 แม้จะมีรถแต่งเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่งแบบนับไม่ถ้วน แต่คงจะไม่มีรถรุ่นไหน ที่เด่นไปกว่ารถวิ่งระดับตำนานของค่ายสามห่วงอย่าง Toyota GR Supra ภายใต้รหัส J29 หรือที่เราเรียกกันอย่างติดปากว่า Supra A90 (ซูปร้า เอ 90) โดยไม่ว่าจะเดินไปเยือนในบูธไหนๆ เราก็มักจะเห็น Supra A90 อวดโฉมอย่างสง่างาม โชว์ความสุดให้กับของแต่งแบรนด์เหล่านั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทาง BoxzaRacing รวบรวมที่สุดของ Toyota GR Supra ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 มาให้ทุกท่านได้ชมกันครับ

 

Toyota GR Supra ตัวแข่ง Super GT 2020

 

 

               Toyota GR Supra ที่โดยส่วนตัวผู้เขียน มองว่าจัดจ้านที่สุดในงาน แม้ว่าจะไม่ใช่ Supra แท้ๆ แต่เป็นรถที่สร้างขึ้นเพื่อการแข่งขัน ภายใต้กลิ่นอายของความเป็น Supra คงหนีไม่พ้นตัวแข่ง Super GT จากค่าย Toyota ที่กลับมาชูความสุดยอดของความเป็นรถสปอร์ตระดับตำนานออกมาได้อย่างเด่นชัด เตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2020 ได้อย่างน่าเกรงขาม 

 

 

              สำนัก HKS เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของแต่งระดับชั้นนำที่คุ้นหูคนไทยมาอย่างยาวนาน งวดนี้จัดเต็มด้วยตัวแต่ง Toyota GR Supra มาอวดโฉมให้ชมกันถึง 3 คัน 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นตัวแข่งที่สร้างขึ้นเพื่อโชว์ลีลากวาดท้าย หรือสปอร์ตแนว Street Used ที่ดูดีไม่แพ้ใครๆ

 

 

ม้าศึกคู่ใจ Masato Kawabata

 

Daigo Saito ก็เป็นหนึ่งในพลพรรค Toyota GR Supra

 

               นอกจากนี้แล้วก็ยังมี Toyota GR Supra ที่สร้างขึ้นมาเพื่อการแข่งขัน D1 GP เช่น ตัวแข่งของนักแข่งเจ้าของสถิติโลกอย่าง Mr.Masato Kawabata หรือนักดริฟท์จอมลีลา Mr.Daigo Saito ที่แต่ละคันนั้น ต้องบอกว่า โมดิฟายกันมาแบบสุดตารางจริงๆ

 

คันนี้ก็ Toyota GR Supra กะเขาด้วยนะ !!!

 

               ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในงาน Tokyo Auto Salon 2020 มี Toyota GR Supra มาให้ชมกันแบบนับไม่ถ้วนจริงๆ ซึ่งจะมีคันไหนอีกบ้าง BoxzaRacing เราจัดมาให้ชมกันแบบเต็มๆ ว่าแล้วก็...ไปเสพกันเถอะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook