เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2558 - 14:36

Schaeffler เปิดตัวโรงงาน และผลิตภัณฑ์ใหม่ในไทย เพื่อขยายฐานการผลิตในเอเชียแปซิฟิก

 

Schaeffler เปิดตัวโรงงาน และผลิตภัณฑ์ใหม่ในไทย เพื่อขยายฐานการผลิตในเอเชียแปซิฟิก



          บริษัทด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและยานยนต์ Schaeffler (แชฟฟ์เลอร์) ได้ทำการวางศิลาฤกษ์โรงงาน พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย เพื่อทำการขยายฐานการผลิตในเอเชียแปซิฟิก

          แอนเดรียส ชิค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร แชฟฟ์เลอร์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า การที่ขยายฐานการผลิตในเอเชียแปซิฟิก จะสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในภูมิภาคนี้ อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นขั้นสูงต่าง ๆ เพื่อทำการตอบสนองลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

          จากการที่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิกกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงได้เริ่มสร้างโรงงานขึ้นบนพื้นที่ขนาด 5.5 หมื่นตารางเมตร ของจังหวัดชลบุรีตามกำหนด และจะเริ่มการผลิตในไตรมาสแรกของปี 2559

          แอนเดรียส ชิค กล่าวเสริมว่า “ผมเชื่อว่าเราอยู่ ณ จุดพลิกผันที่สำคัญของหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตมากที่สุด นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์คือหัวใจของกลยุทธ์การเจริญเติบโตของแชฟฟ์เลอร์ ขณะเดียวกันการวิจัย และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับความสามารถทางด้านวิศวกรรมขั้นสูง ก็ช่วยให้เราสามารถทำงานร่วมกับลูกค้าในการพัฒนา และกำหนดโซลูชั่นที่ต้องการได้”

          โดย Schaeffler จะสร้างโรงงานใหม่บนแนวคิดแบบแยกส่วน ซึ่งมีจะมีการขยายตัวในอนาคต ด้วยการเพิ่มสายผลิตภัณฑ์จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เพื่อการใช้งานด้านเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง และระบบช่วงล่างรถยนต์

          ทางผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในระยะที่ 1 ได้แก่ แผ่นผ้าคลัทช์ ระบบคลัทช์ จานกดผ้าคลัทช์แบบแห้ง ระบบปรับตั้งแรงดึงสายพานอัตโนมัติทางกลและทางแรงดันน้ำมัน ตลับลูกปืนจานกดคลัทช์ และวงแหวนซิงโครไนเซอร์

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook