เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2558 - 15:45

มาชม รถประจำตำแหน่งสุดแกร่ง ของ บารัค โอบามา กันหน่อยว่าแจ๋วขนาดไหน

 

มาชม รถประจำตำแหน่งสุดแกร่ง ของ บารัค โอบามา กันหน่อยว่าแจ๋วขนาดไหน 

 

บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา 

         บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีคนที่ 44 จนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา และยังเป็นประธานาธิบดีผิวสีคนแรกอีกด้วย แน่นอนครับสิ่งหนึ่งที่ประธานาธิบดีจะต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษนั่นก็คือความปลอดภัย วันนี้ BoxzaRacing.com จะพาไปชมรถประจำตำแหน่ง บารัค โอบาม่า ว่าจะอลังกาลขนาดไหน


         โดยรถประจำตำแหน่งประธานาธิบดีโอบาม่า มีชื่อว่า The Beast ด้วยความยาวกว่า 5.4 เมตร สูง 175 เซ็นติเมตร กับความแข็งแกร่งรอบคัน กระจกกันกระสุนหนาขนาด 5 นิ้วที่ทนแรงระเบิดได้ ยางรถยนต์มีส่วนผสมของ Kevlr ป้องกันการเจาะและยังสามารถวิ่งได้ถ้าเกิดยางระเบิดขึ้น รอยต่อต่างๆของรถแนบสนิทแก๊สพิษต่างๆไม่สามารถเข้าสู่ตัวรถได้

กระจกหน้า 5 นิ้ว ทนแรงระเบิดได้


รอยต่อตัวรถแนบสนิท ยางมีส่วนผสมของ Kevlar


         นอกจากนี้บริเวณหน้ารถของโอบาม่ายังติดตั้งปืนยิงแก๊สน้ำตา หน้าต่างเปิดได้แค่ เฉพาะที่คนขับ ประตูรถและตัวรถหนาถึง 8 นิ้วเพื่อป้องกันกระสุนปืน,ระเบิด ต่างๆ บริเวณใต้ท้องรถเป็นแผ่นเหล็กกล้าทดทานเป็นอย่างมาก  อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆคือภายในตัวรถมีสัญญาณโทรศัพท์ที่แรงมากเพื่อให้สามารถติดต่อตัว ประธานาธิบดีโอบาม่า ได้ทุกที่ทุกเวลา

บริเวณหน้ารถมีติดปืนยิงแก๊สน้ำตา


ประตูหนา 8 นิ้ว หนักเท่าประตูเครื่องบิน 757


สัญญาณโทรศัพท์แรงสุดๆเพื่อให้ติดต่อได้ทุกที่ทุกเวลา


          เป็นยังไงบ้างครับกับ The Beast รถประจำตำแหน่งของประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า สุดยอดไปเลย ถือว่ามีความปลอดภัยอย่างสูง เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รถแต่ง รถซิ่ง ได้ที่ BoxzaRacing.com เว็บไซต์วาไรตี้แห่งโลกยานยนต์


 
          ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/





รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook