เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2558 - 10:58

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดาราสาวกับรถที่เธอมีไว้ในครอบครอง

 

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดาราสาวกับรถที่เธอมีไว้ในครอบครอง


ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดาราสาวชื่อดังของเมืองไทย

         ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดาราสาวชื่อดังของเมืองไทย ที่มาพร้อมความสวยในแบบลูกครึ่ง ชมพู่ ผ่านงานแสดง โฆษณา ถ่ายแบบ มาแล้วมากมาย ล่าสุดก็ได้ไปเดินพรมแดงในเทศการหนังที่ต่างประเทศอีกด้วย นอกจากนั้นด้วยความที่ ชมพู่ อารยา เป็นเจ้าแม่แฟชั่นคนหนึ่งในเมืองไทยด้วยสไตล์การแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์เธอยังถูกรับเชิญไปร่วมงานแฟชั่นวีคในต่างประเทศอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นดาราอีกหนึ่งท่านที่ประสบความสำเร็จในอาชีพจริงๆ ในช่วงที่ผ่านมาผู้ชื่นชอบความเร็วคงทราบว่าสาวชมพู่ได้ลงแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแถมยังขึ้นโพเดียมรับรางวัลอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆผู้ชื่นชอบรถยนต์ ที่ติดตาม BoxzaRacing.com มาตลอดคงอยากจะรู้ว่า ดาราสาวสวย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มีรถอะไรไว้ในครอบครองบ้างอย่างแน่นอน อย่ารอช้าไปชมกันเลยครับ

Mini Cooper (ชอบคุณภาพประกอบจาก อสมท. , Clubchom)



Porsche Cayman



Porsche Cayman สปอร์ตสุดหรูของสาว ชมพู่ อารยา


Mercedes-Benz GLA200 


         สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต อาจจะไม่ได้มีรถมากมายแต่รถทุกคันที่เธอเป็นเจ้าของล้วนมีสไตล์ที่โดดเด่นสวยงามควรคู่กับเธอจริงๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ารถคันต่อไปของ ดาราสาวสวยชมพู่ จะเป็นรถอะไรถ้า BoxzaRacing.com ทราบจะรีบนำมาอัพเดทในคอลัมน์รถคู่ใจดารา เซเล็ป อย่างแนอนครับ


 
          ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/




รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook