เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2566 - 18:42

คอมแพ็ค เบรก ร่วมเครือข่ายศูนย์บริการช่วงล่าง พร้อมเปิดตัว Diamond Extreme Plus

        เมื่อเร็วๆ นี้ คุณเกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณมีชัย ศรีวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานด้านเทคนิค และคุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล รองผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด เข้าร่วมงานประชุมสัมมนาสานสัมพันธ์เครือข่ายศูนย์บริการ ศูนย์ล้อ และระบบช่วงล่าง กลุ่มบริษัท เจริญศิลป์ออโต้ไทร์ จำกัด โดยคุณอัครเดช ชินะรังษี และกลุ่มบริษัท พงศ์โชตนาการยาง จำกัด โดยคุณทวิภู ตันสว่างดำรงกุล พร้อมนำทีมวิศวกรมืออาชีพเข้าให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับงานบริการด้านระบบเบรก เพื่อยกระดับให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน รวมถึงการเปิดตัวผ้าดิสก์เบรก Diamond Extreme Plus ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากทาง คอมแพ็ค เบรก ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าศูนย์บริการไดมอนด์ (Diamond Service Center) โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก 

 

 

        คอมแพ็ค เบรก ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรก ภายใต้แบรนด์ คอมแพ็ค ไดมอนด์ มูซาชิ และเคนจิ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการเสริมสร้างมาตรฐานงานบริการระบบเบรกในทุกมิติ ซึ่งจะช่วยยกระดับงานบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการศูนย์บริการภายในเครือ โดยถือเป็นเรื่องสำคัญอีกเรื่องหนึ่งของ คอมแพ็ค เบรก นอกเหนือจากการผลิตสินค้าที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์คอมแพ็ค เบรก มีคุณภาพและมีความปลอดภัย การันตีโดยเครื่องหมายรับรองและมาตรฐานการผลิตระดับสากล รวมถึงการเป็นผู้จำหน่ายผ้าเบรกคุณภาพยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย

 

 

        ด้านคุณรุ่งโรจน์ สมานเกียรติสกุล ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนเชิงเทคนิค กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากการนำทีมวิศวกรมืออาชีพเข้าให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการประกอบติดตั้งดิสก์เบรก และดรัมเบรกที่ถูกวิธีแล้ว ยังมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ของบริษัท ตลอดจนตัวอย่างข้อร้องเรียนของลูกค้าที่ทางฝ่ายเทคนิคได้พบเจอมาบอกเล่าให้กับทางผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ทราบ นอกจากนั้นไฮไลท์สำคัญของงานในวันนี้จะเป็นการเปิดตัวผ้าดิสก์เบรก Diamond Extreme Plus ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก คอมแพ็ค เบรก ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าศูนย์บริการไดมอนด์โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการเปิดตัวภายในงานสัมมนาเครือข่ายที่นี้เป็นที่แรก

 

 

        สำหรับแนวคิดการออกแบบสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้ เกิดจากการพัฒนาและต่อยอดจากผลิตภัณฑ์เดิมที่มีอยู่ แต่เพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องของระยะเบรกและการถนอมจานดิสก์เบรก จนกระทั่งออกมาเป็น Diamond Extreme Plus หรือ MDX ผ้าดิสก์เบรกประสิทธิภาพสูงที่ตอบสนองต่อการเบรกที่ดีเยี่ยม ระยะเบรกสั้น มั่นใจได้ และที่สำคัญสูตรการผลิตผ้าเบรกยังช่วยในเรื่องการถนอมจานเบรก ลดการเกิดเสียงดังขณะเบรก และลดการเกิดฝุ่นดำติดล้อได้เป็นอย่างดี 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook