เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2565 - 15:26

คอมแพ็ค เบรก ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ ศึกดวลอึด Idemitsu 1500 Super Endurance 2022

         ระเบิดความมันส์ส่งท้ายปีกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบต่อเนื่อง 25 ชั่วโมง กับรายการ Idemitsu 1500 Super Endurance 2022 ศึกดวลความอึดและความแกร่งของนักแข่ง ทีมแข่ง และรถยนต์ โดยนับเป็นการแข่งขันครั้งแรกของเมืองไทยและครั้งแรกของเอเชียที่มีเกมการแข่งขันระยะทางยาวนาน และถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย รวมถึงยังเป็นการแข่งขันครั้งที่ 3 ของโลกอีกด้วย

 

 

         ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ คุณมีชัย ศรีวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานด้านเทคนิค พร้อมด้วยคุณรุ่งโรจน์ สมานเกียรติสกุล ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนเชิงเทคนิค และคุณมินทร์ลดา อัศวกุลบุรานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ได้เข้าร่วมชมการแข่งขัน พร้อมให้กำลังใจนักแข่งทีม Superclub Racing ที่ลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 - 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

 

         ทั้งนี้ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรก คอมแพ็ค ได้ให้การสนับสนุนทีม Supeclub Racing ลงทำการแข่งขันในรุ่น D3 เบอร์ 386 โดยมีนักแข่งทั้งหมด 6 คน ได้แก่ ป๊อย - กีณัชชา เย็นมาโนช, เจมส์ - ภูริพรรธน์ เวชวงศาเดชาวัชร์, เด - ดาวิเด โดริโก้, เพชร - จักรพันธ์ ภัทรดาพงษ์, เอ็กซ์ - ธัณย์ศรุต เปรมสินธนะวัตร และ หนึ่ง - ชานนท์ รจนา โดยเกมการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นในเวลา 16.00 น. ของวันเสาร์ ที่ 17 ธ.ค. และสิ้นสุดในเวลา 17.00 น. ของวันอาทิตย์ ที่ 18 ธ.ค

 

 

         ซึ่งตลอดระยะเวลาของการแข่งขันกว่า 25 ชั่วโมง นักแข่งและทีมงานต่างประสบปัญหาความขัดข้องต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศที่หนาวเย็นจนส่งผลต่ออุณหภูมิแทร็กและอุณหภูมิยาง รวมถึงแสงสว่างในสนามแข่งขันที่นักแข่งต้องอาศัยความชำนาญในการบังคับรถ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อบททดสอบความอึดในครั้งนี้ ด้วยการเตรียมความพร้อมผนวกกับความชำนาญ ตลอดจนความมุ่งมั่นของทีมช่าง ทำให้สามารถฝ่าฝันปัญหาและสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

         และจากความทุ่มเทเหล่านั้นส่งผลให้ทีม Superclub Racing ทำการแข่งขันจนจบ สามารถนำรถเข้าเส้นชัยรับธงตราหมากรุกได้ในอันดับที่ 9 ของรุ่น D3 โดยวิ่งไปทั้งหมด 514 รอบ ท่ามกลางกองเชียร์ที่ลุ้นกันชนิดติดขอบสนาม ลืมความเหนื่อยและความง่วงเป็นปลิดทิ้ง ซึ่งบรรยากาศต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข เป็นการส่งท้ายปีด้วยความมันส์ที่เข้มข้นและดุเดือดเป็นอย่างมาก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook